Đang tải...

tài liệu về máy trộn và bơm bê tông

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tanluong_565, 24/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,233 lít xăng
    Chào các cụ!
    Trong quá trình làm việc, em hơi bỡ ngỡ với các loại máy chuyên dùng. Lúc chiều em có gặp 1 em máy trộn bê tông HD270M , em không nắm rõ lắm về cái động cơ thủy lực làm quay bầu trộn bê tông đó. Các bác có thể cho em biết cấu tạo nó ntn không ạ? em có tìm hiểu thì trên mạng khá ít tài liệu :D. Thêm nữa là cấu tạo của bơm chuyển bê tông nữa ạ (e search google thì chỉ thấy có 1 loại pistong thủy lực gì đó, nhưng theo e biết thì còn kiểu trục vít nữa, mà tìm mãi không ra :D
    Thanks các cụ trước ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachthayboixemvoi.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Tài liệu về những dòng này ít thấy có ai chia sẻ, Nhưng nói chung loại xe này sử dụng "Nguyên lý mạch kín" là chủ yếu và cũng tương đối "Đơn giản".

    Mạch của nó đây:
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, tanluong_565, thaoha1 tài xế khác.
  3. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,233 lít xăng
    Cụ có cái tài liệu nào ki kỹ không ạ?? em thì lơ tơ mơ mà hình cụ đưa em chưa kịp hiểu nly thì nó đã nhảy qua nhảy lại làm e chóng mặt quá kaka
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565.
  5. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    #5 thanhtungair, 26/3/15
    Last edited by a moderator: 26/3/15
    + Hệ thống thủy lực để xoay được bồn bê tông tươi:
    lấy nguồn cấp từ động cơ thông qua hộp số và cóc phocmang để kéo quay pump mô tơ thủy lực được nối liền với hộp giảm tốc ( hay còn gọi là hộp số ), hộp này kết nối với bồn chứa bê tông bằng láp, bồn có thể quay trái phải tùy người đk mở van trên bộ chia nhớt để dk .
    + Cấu tạo của hệ thống pump bê tông tươi dưới dạng 2 xy lanh hút và đẩy theo chu kỳ thông quan sensor:
    một bồn bê tông đầy luôn cấp trước miệng 2 ông xy lanh, cứ ống này bắt đầu hút vào cho đầy bê tông trong xy lanh thì ống kia đã đầy rồi bắt đầu đẩy đi, cứ thế dòng bê tông liên tục được đẩy với đường ống dẫn nối tới vị trí đổ bê tông.
    + bê tông được hút vào và đẩy đi nhờ pittong trong 2 xy lanh chạy vào chạy ra trong ống xy lanh của nó dưới tác động của dòng dầu thủy lực được dẩn động từ pump thủy lực cùng bộ vi xử lý đóng mở dầu....


    + nguyên lý hoạt động thì đơn giản vậy thôi, bạn chịu khó chui xuống gầm xe nghiên cứu thêm.

    về pump bê tông có : everdign, KCP ....

    TÀI LIỆU NÀY BẠN LIÊN HỆ SIÊU THỊ MÁY XÂY DỤNG VITRAC
    ông thayboixemvoi em nó chưa hiểu gì ông quăng thế ông còn nhìn ko ra huống chi em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565, gie-rachtradeuk_oto .
  6. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hình đẹp thế mà ko hiểu , sửa công nông đi .còn máy cụ vitrac có gì chia sẻ ko .
     
  7. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,233 lít xăng
    bjo thì em đã lờ mờ hiểu nhiều nhiều rồi các cụ ạ :D lúc trước em cứ nghĩ cái máy đẩy được bê tông đi là nta dùng kiểu như vít xoắn để ép, đẩy bê tông đi vào đường ống, bây giờ thì thông thêm tí não rồi he he, cảm ơn các cụ nhiều. Có cơ hội e sẽ chui xuống gầm nó xem ntn (trước h toàn gặp lúc đi công chiện nên không đứng lại được)
     
  8. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    sơ đồ xem hoa mắt quá
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.

Chia sẻ trang này