Đang tải...

Thảo luận tại sao balo ảnh hưởng tới phối hợp pc200-5

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi hoangjimy, 9/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    tình hình là em mới mua 1balo của pc200-5, nên em muốn thử xem có tốt hay không. em lắp lên 1 con pc200-5 của thàng bạn, máy của nó đang phối hợp rất tốt, có thể phối hợp cả 3 động tác luôn. vào tay+ nâng cần, quay toa+ nâng cần+ vào gầu, đều rất tốt. Nhưng khi em lắp balo của em lên thì máy mất phối hợp ngay. Như vậy là tại balo, nhưng em chỉ thắc mắc tại sao balo lại ảnh hưởng đến phối hợp, theo e hiểu thì phối hợp là do các con van ưu tiên nâng cần và hạn chế quay toa trong phân phối chứ. balo chỉ điều khiển bơm thui. Các bác tiền bối có thể khai sáng cho cái đầu ngu dốt của em không. Em cảm ơn, các động tác đơn vẫn tốt nhé các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, gie-rach, chxm1 tài xế khác.
  2. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    câu hỏi của cụ rất hay. nhưng để trả lời thấu đáo về phạm vi lý thuyết có lẽ chỉ có nhà sx còn trên diễn đàn chắc chỉ có cụ Phạm Vị, cố thêm thì có cụ Huy Quảng. tôi cũng gặp trường hợp như vậy nhưng ở máy PC300-6. kiểm tra thay joăng phớt van bù áp chán cũng chẳng kết hợp được, nước cuối đi mượn đôi balo khác cắm vào kết hợp vù vù.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, pro-me, gie-rach3 tài xế khác.
  3. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    bác nào giải thíc em với
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, gie-rach, chxm1 tài xế khác.
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    ý cụ hỏi kết hợp nâng cần mất hay vào tay đào mất. khi kết hợp thì các động tác nào kém. dòng -3 hay-5 komatsu có 11 chế độ chỉnh. đoán không nhầm balo của cụ chỉnh chưa chuẩn. (chế độ kiểm soát chéo chưa chuẩn)
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, hoangjimy, gie-rach2 tài xế khác.
  5. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Dạ thưa Cụ là phaair thấm nhuần và am hiểu về tình trạng sức khỏe của em máy và từng đời, dòng xe, dòng bơm tổng cùng với đó là kết hợp với nhieuf, nhiều yếu tố để có thể điều chỉnh em nó được ạ? thậm chí cầm tay chỉ điểm luôn còn có khi không ra môm ta khoai gì đâu ạ. Kính mong Sức khỏe diễn đàn ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, pro-me, hoangjimy2 tài xế khác.
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    1. chỉnh tnao hả cụ. cụ chỉ cho nhà cháu dc tỏ tường với
    2. cụ tìm hiểu rõ hơn về từng chức năng nhiệm vụ của bộ phận trong balo. nếu cụ chưa rõ phần đó thì hơi khó giải thích. thậm trí bất đồng ngôn luận hiểu biết . dẫn đến tư vấn một đằng, chỉnh một kiểu. cụ ở đâu nhỉ. cụ cho DT những gì chao đổi để trực tiếp nó rễ hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, pro-megie-rach .
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    muốn chia thì phải có cái mà chia. cụm "ba lô" nó làm nhiệm vụ thủ kho cấp đúng lượng các cụ cần để chia . với cùng một động cơ và hệ thống điện thủy lực tốt chỉ có một cách chỉnh balo chuẩn để đạt được mục đích sử dụng tối ưu. gã mà làm thì gã ném ngay cái bơm hpv đấy vào thùng rác lắp k3v cho nó lành. gã chém gió đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi sirduyduc, vietnhatauto11, pro-me3 tài xế khác.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    vấn đề gã chủ có chi không cụ ạ. cũng như cụ nói chia phải chia công bằng. lấy chia cho anh nhiều anh ít. không ổn cụ nhỉ. anh thủ kho ( balo) chỉ có bằng ấy , mà anh chia rất khó chi
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, pro-me, baybong1232 tài xế khác.

Chia sẻ trang này