Đang tải...

Thảo luận Tại sao cùng là bạc nhưng bạc lót ở ắc piston lại khác với bạc lót ở đầu to ??

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi bulongdaioc, 26/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bulongdaioc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    M.n cho mình hỏi: "Tại sao cùng là bạc nhưng bạc lót ở ắc piston lại khác với bạc lót ở đầu to ??"
    Thanks !!!!!
     
  2. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Vì ở đầu to được khớp với trục cơ. Ở điểm này lực tì là cực lớn khi động cơ hoạt động.
    Bạc chất lượng kém làm cho tính cân bằng của trục cơ giảm theo thời gian sử dụng.
    -Bạn có thể hiểu nôm na như thế-
     
    Đã được đổ xăng bởi bulongdaioc.

Chia sẻ trang này