Đang tải...

Thảo luận Tản mạn về 2 thì và Nài xe.

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi vietms, 1/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietms
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/09
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    Bài viết của Bro otobienhoa bên http://www.otosaigon.com.
    Link: http://www.otosaigon.com/forum/m487170-p7.aspx
    Nếu anh otobienhoa có đọc và ko đồng ý thì thông cảm bỏ qua vì em ko kím đc Mail của anh để xin Permission.
    Để bài viết sống động và thật hơn mình có thêm vào 1 vài hình ảnh minh họa các bạn nên cân nhắc trước khi xem < nhất là phụ nữ có thai và trẻ em và người thần kinh yếu " nhẹ bóng vía " >
    Bổ sung phần đầu, sưu tầm mà cũng sưu tầm thiếu ngại ghê, xin lỗi anh em nha [​IMG]

    Qua thời chơi 67 độ 1 thời gian, bỗng thịnh chơi su xì po 50cc 5 số, em này làm ra trò mang ra núp cũng chăm mốt chăm hai,rồi lụi dần vì mấy em độ lại bịnh liên miên,xe qúa cũ rồi,được cái gía bèo dễ mua về độ.Bỗng nổi lên em Cosmo 105cc dáng chúi bô lon nổ long bong đã tai lắm,em này độ ra núp cũng chăm hai chăm ba,nhưng vẩn ko được chuộng bằng em Su Crystal 110 mới ra năm 89-90 màu bạc,đen bô thẳng nổ lục bục lục bục,chở 2 chạy mà kéo lút ga số 1 là tự động bốc đầu liền,ko làm chủ là rớt thằng ngồi sau xuống luôn,mình phải nhảy xuống chạy theo nương xe lại,đuôi nhựa cà xuống đường mòn tè le.

    Qua 91-92 Su Crystal cải tiến bô vắt (cong) nổ lại long bong nhưng ko hỗn như bô Cosmo,thời gian này Crystal bô vắt tem Seven Star ngự trị tốc độ và giới trẻ, chạy 1 con bô vắt chở 1 áo dài đi học là thứớc đo dân chơi của tụi HSTH bọn em thời ấy,đã đi C thì ko sợ thằng nào,đề pa số 1 số 2 luôn luôn là điểm để mọi nguời đi đường né tránh và chửi thầm, tuy tốc độ vẫn dưới màu Nova,Crystal mắc tiền và sang trọng hơn,Nova thì qúa láo và dáng cướp bóc,chích choác qúa mấy em gái ko thích và đặc biệt phụ huynh thì ác cảm với 2 thì.

    Thời gian này hầu hết các vụ đua chết người,hay cướp giật hay sử dụng em C này nên các bậc phụ huynh đặc biệt ác cảm tay nào đi C,em này làm đủ bài ra núp lên tới chăm tư chăm rưởi,tuy nhiên đồng hồ km nhẹ hơn Dream II tới trên 10km,và em này dáng nhỏ xe nhẹ khi núp rất hay bê xe ,ngã ngựa em này khi núp thì 80% nài đi luôn.Qua 94 C ra tem mới bô lại thẳng xi sáng nổ lục bục,ko được dân chơi chuộng bằng bô cong tem 7 sao .Nova 94 ra tem mới xe bánh mâm đỏ tem nổi,tốc độ hơn hẳn C nhưng ko được chuộng bằng C.

    -Thời này đã có RC van(dân chơi gọi vậy) tốc độ là qua mặt C và Nova,nhưng cũng ko thịnh,vì Rc van xác lớn kềnh càng và chỉ có đối thủ là RC van mà thôi,nên ko được thịnh như C,ít lâu sau có Cagiva mito là bóp mũi RC van.

    -Lại nói về Crystal (C) qua 95 thay đổi hẳn mẫu mã ra xe mới gọi là Su mặt qủi hay su 95(rất giống su Viva 4 thì cũng ra khỏang 95),máy thì tổng quan vẫn như cũ nhưng xe mới nên khi độ ra núp dắt mũi hẳn đám C 94 về trước,xe su 95 độ tới ra núp tốc độ lên cũng chăm tư chăm rưởi và xe đầm hơn(đ hồ cũng nhẹ hơn Dream cỡ 10Km ),tuy nhiên thời gian này đám C 93-94 vẫn bão đều và nhiều xe hơn su 95.

    -Loại C độ tới bài khi đề pa rất hỗn,do làm xăng nên rất hao xăng cỡ 10km/1lít,và thời đó xe độ thì chấp nhận,ko quen xe bác nào lên kéo hết ga số 2-3 nó vọt lên kinh khủng(tầng ga 2,tầng 3),làm de người ta ra yên sau luôn,có bác quăng xe rớt xuống đường luôn,quen xe thì ghì tay lái và mím môi híp mắt lại mà xiết ga .

    -Các bài làm 2 thì lại dễ hơn 4 thì chỉ xoay quanh bài chính là bố nồi,giũa lưỡi gà,hạ mặt nòng,giũa nòng(nơi cổ bô ),xoáy nòng,móc bô,xăng thì giũa cho mỏng,rộng bxc,độ lắc lưa,thay bxc xe nhiều cc hơn,khoan thành pít-tông...mấy cái này do thấy thợ nó làm và em bắt chước đều tự làm được,còn các bài khác tụi nó dấu mang vô p riêng làm nên em chỉ bíêt vậy ,còn xe chạy trong trường lại đi bài khác,nghiêng về đôn zên hơn.

    Khi xe đã được đi bài thì xếp sên nhông dĩa sao cho phù hợp máy để đạt tốc độ tối ưu cũng là 1 bài của các thợ có kinh nghiệm,ko như em khi độ xong dư ra cỡ chục cái vừa nhông và dĩa.

    -Crystal các đời thịnh màu đen nhất ,và cũng ko ra nhiều màu mấy.

    -Thời C em chứng kiến ko nhớ bao nhiêu là cảnh què giò,sứt trán,đụng xe kinh hòang khi đua,khi thử xe,chiến hữu đụng nhau đi luôn cũng có,đụng chết người vô tội rồi đi tù cũng có (cái này dã man và thương tâm nhất),âu cũng là cái gía phải trả cho những cuộc chơi .

    - Năm 96 trở đi thì hết thời của Su Crystal mà thay vào đó là Su máy đứng thắng dĩa một nhún sau,vì mới ra nên khó phân biệt với su 95,sau quen dần thì nó chính là Su RG Sport 110cc,mới đầu chỉ thấy loại 1 càng (amada tự động )sau thì nhiều và thịnh hai càng hơn(amada tay),xét về kiểu dáng,tốc độ,máy 5 số tới(hơn C 1 số),và gía trị quis tộc thì hơn hẳn Su C mọi mặt vì gía cả mắc hơn cả em Dream II 7 số là cái đinh 2 bánh thời đó,tiếng bô nổ thôi cũng biết lực máy và độ quyến rũ là bậc sư phụ của Su C cho dù cũng 110cc,màu sắc có thêm lựa chọn như màu Xanh Rêu,Xanh Mực,Đỏ,Vàng thì rất hiếm,ra cùng thời có Yamaha 110 SS hai càng bán tự động.

    -Nói về ngã ngựa khi núp thì thằng nào ngã kệ nó ta núp cứ núp,vì cái đích đang ở phía trước nên cứ miệt mài nhồi ga,núp gío,chẻ gió,vẫy đuôi còn lại thế giới sau lưng ta.


    1 nài xe bị rớt do không làm chủ được tốc độ khi đang dợt trên đường Điện Biên Phủ.

    Nếu lạ thì kệ nó, quen thì đã có đám đồng bọn theo đuôi lo.Có cuộc bão nọ chiến hữu quẹt nhau rớt ngựa,xuống đỡ dậy thì ôi thôi sao con người ta khi sống thì lấc ca lấc cấc,coi trời bằng vung ko sợ gì thật ngang tàng phách lối,giờ nằm đây sốt cà chua khắp người,đầu quắp chân queo ko khác con dog chết là mấy ( khúc này hơi khó nghe nhưng do em copy là chính nên không dám sửa chữa nhiều anh em thông cảm), thảm cảnh,thấy ko còn hơi thở nên cả bọn bàn nhau mang xác đi luôn,thu dọn hiện trường về làm đám ma sau.
    [​IMG]

    1 nài xe do " xui " nên bị rớt.
    ( Nhìn hình này mình đoán khó qua khỏi rồi )

    Để khỏi liên lụy cả bọn,nhưng CA cũng rà ra lập lại hiện trường túm cả bọn tội Tổ chức đua xe trái phép gây chết người,thường khi té xe bị thương mà ko chết thì đồng bọn hốt đi luôn ko sao,có chết người là lớn chuyện (xin ko nói nhiều về các cám cảnh của các tay chơi),khi đám ma ku ấy cũng còn gần 20 em Crystal đến nhắn gửi.

    Lại có cha kia bậc thầy đi bài xe độ,mới độ xong con Ya 110 SS mang ra thử xe thì múc ngay bé gái đang qua đường rớt luôn,vào khám 1 thời gian vậy mà vẫn được trại giam đặc cách cho sáng ra làm tại 1 tiệm sửa xe gần trại,chiều tối vô lại,các tay chơi xe vẫn mang xe qua độ mới vui.

    - Su RG Sport 110 một thời hùng cứ xa lộ và trong trường,Ya 110 SS cũng là đối thủ ngang ngửa,về sau thì chỉ thịnh RG Sport,ya 110ss khi độ đi mau xuống máy hơn Su,xe mau tã hơn và kiểu dáng cũng ko chơi như Su,lúc này trong trường Phú thọ,Biên Hòa,Cần thơ đều có Su Và Ya tranh tài phần thắng vẫn nghiêng về Su nhiều hơn,chỉ trừ có tay đua cáo gìa thường hay dẫn nhất nhì với Ya 110 SS vì được Hãng Ya tài trợ.

    Mỗi cuộc đua trong trường mà có Anh Mập SG tham gia thì rất là hài,tay này do thấp người nên cách nài của anh ta rất vui cứ ủn ủn cái mông tạo đà,cũng vượt lên được mấy tay,thế là cả trường ồ lên ủng hộ anh ta,do sung qúa hay sao chỉ qua đựơc 1-2 vòng sân là khứa mất lái ngã ngựa lộn tùng mèo nằm bất động,cả trường Ồ lên tiếng cuối cùng rồi im bặt,tội nghiệp,mà cuộc đua nào khứa này cũng thế .




    1 chiếc 2 thì đã được dọn " Hết bài " chờ ra đua.

    -Su RG 110 đi đúng bài ra núp trôi kim, đồng hồ Su chỉ 160km/h,nghĩa là cũng ngoài chăm sáu (trăm sáu theo đ hồ Su),đó là tốc độ của xe bão,chứ xe trong trường ra ngoài ko chạy lại xe bão và ngược lại vì hai xe đi hai bài có khác nhau ít nhiều.

    -Su RG 110 ra thêm tem mới đèn pha màu vàng,zin vẫn bánh căm,mâm thì độ thêm,lúc này muốn thay bộ tem mới hết 500.000đ tương đương 1 chỉ vàng,mắc lè lưỡi,thay đèn vàng nữa là thành xe mới,đám bán phụ tùng khu Kí Con TH,KM,HH hốt ko biết bao nhiêu tiền của dân chơi hai thì qua các bộ tem,áo,bộ nòng,bộ pít tông (bông mai,bạc gõ kêu leng keng mới là đồ xịn) và ngàn thứ khác,giờ thì vẫn hốt của dân chơi tay ga.

    -Su RG 110 đặc biệt ôm cua rất đã do kết cấu khung chắc,hơi thỏai, xe đầm,vỏ xe gai đều qua 2 bên thành vỏ,nếu xe có gắn bửng ta có thể ôm cua(bó vỉa) cà gác chân trước và bửng xe đụng đường (nghiêng trái cỡ 40 độ),rồi theo qúan tính ta lấy ngay xe lại,các loại Crystal bó vỉa kiểu này thì xòe ngay.

    -Năm 97 chị hai Spacy 125cc nhập về qua mặt RG Sport 110 về vẻ sang trọng,giá trị sử dụng,đi Spacy ra dáng cô cậu hơn quí tộc hơn vì mắc tiền hơn RG khá nhiều,trước đó đã có Spacy nhập loại nghĩa địa thắng chân nhưng ko thịnh.




    Spacy 125 1 thời " Huy hoàng ".

    -Spacy mở ra một tầm nhìn mới cho người sd xe 2 bánh về tiện dụng và sang trọng,về tốc độ thì ko so sánh được.Cùng thời thị trường xuất hiện em Su xì po 120cc đó chính là RGV 120 gía gần như ngang ngửa Spacy (cỡ 4300-4500 usd) tương đương muời mấy cây vàng.

    Spacy và RGV ra đời cũng thay đổi thói quen tính gía xe ra vàng,lúc trước thì Dream II cứ là sáu cây mấy,su RG thì bảy cây mấy vàng 24k,giờ thì cứ ngàn đô mà tính cho đến nay.RGV có màu Đồng,Xanh Tím,Xanh Rêu,Socôla, sau này có thêm đỏ đô,đỏ cờ...rồi thì 7 màu luôn,máy 6 số hơn RG 1 số,sườn sơn ghi nòng súng,khác dàn áo,còn lại gần như RG 110 trừ cái nòng 120cc,nên lúc này đám kí con lại hốt một mớ vụ đổi áo RG lên RGV,tốc độ thì xe zin cũng như xe độ đều hơn hẳn RG vì hơn 10cc và thêm 1 số.

    -RGV 120 khi độ ra núp cũng gần trôi kim,đ hồ chỉ 180km/h,vậy thì lên chăm sáu chăm bảy là đa số, vẫn theo đồng hồ Su,cá biệt có ít xe độ khi núp rất vô máy,cộng thêm máu điên của nài thì đ hồ cũng chỉ đứng kim và trôi kim luôn,chỉ số ít .



    RGV 120
    ( Huyền thoại 1 thời về 2 thì ở VN )

    -Về tốc độ thì cũng gây nhiều tranh cãi cho giới hai thì nhưng chủ yếu là mấy tay mơ tức là chỉ nghe nói chứ ko trực tiếp cầm tài rồi cãi nhau:-xe thằng A đi trăm tám, xe thằng B đi chăm chín nè con,Xe thằng C đi ngoài 200,có lần thực tế cho thấy khi RG 110 núp trôi kim (cỡ chăm sáu) thì CBR 400cc chạy kế bên chỉ gần chăm rửơi,và ngoài các bài chọt chẹt máy ra,mấy tay thợ điếm đàng có thêm bài chọt đồng hồ km .

    -Còn một số loại 2 thì tốc độ đáng kể nhưng ko thịnh do dáng cào cào và các yếu tố khác như: Nova,Akira,Stringer... thì ko nhắc đến nhiều .

    -Nói về xe đó đi trăm mấy,trăm mấy thì ngoài yếu tố chính là xe ngon thợ chọt đúng bài ra thì phần đáng kể phụ thuộc vào cái gọi là nài là núp và máu liều.

    -Từ khi Suzuki ra RGV 120cc cho tới nay thì kiểu dáng và máy móc ko có thay đổi lớn,và cũng ko đúng nghĩa là qúa khứ nữa nên em tránh lạm bàn thêm hóa dư .

    -Ta mang 2 xe RGV 120cc ra ,1 xe đã được độ đúng bài cho 1 người biết rành chạy xe máy,1 xe zin chưa độ gì cho 1 người hay đua xe máy cho cả 2 cùng chạy thì tôi khuyên bạn nên bắt phần thắng về chiếc xe zin,sao lạ vậy? Như đã nói ở bài trên là phụ thuộc vào tay nài .

    Nài là gì? núp là gì? xin nói ngay nài là người lái xe khi đua,núp là núp gió,né gió,nài thì có dăm bảy loại trình từ thấp đến cao,để được gọi là nài đúng nghĩa và anh em kính nể thì phải tính đến đã từng núp gío bao nhiêu giờ ( như bao nhiêu giờ bay vậy đó) trên bao nhiêu loại xe khác nhau,cầm cờ bao nhiêu độ?


    1 cách nài " chuẩn " nhất để đạt tốc độ MAX.
    ( Dân gian gọi là " Nằm xòe" ).

    Chứ ko phải cứ lên xe chạy cắm đầu cắm cổ rồi tự thích thú khi mọi người gán cho là nài,đây thực ra chỉ là chốt thí cho các lò thử xe,nài thực thụ họ chẳng tự nhận mình là nài,và dòng máu nóng trong người họ rất dễ sôi lên khi rạp mình trên yên xế,khi nghe tiếng bô móc đinh tai nhức óc xé gío vang lên, đối với họ cũng kích thích như việc các cô cậu nào thích âm thanh ánh sánh trong vũ trường vậy.

    Khi xe bị chạy sau xe đối thủ,bằng cách nào đó để vượt qua được xe đối thủ 1 thân xe,cán đích đến trước nửa bánh xe điều đó đối với họ thực sự như một chất gây nghiện nặng .Họ rất điềm tĩnh,dám chơi,dám liều trong tính tóan.

    Có đề cao nài qúa chăng? thưa không đó là sự thật,và sự thật trần trụi hơn nữa là trong đám tín đồ của xe hai thì ngoài mấy cha chủ lò ra em chẳng chứng kiến được 1 tay nài chuyên nào được 1vợ 2 con 3 tầng 4 bánh đàng hòang cả ,phải chăng cũng là 1 thú vui của tuổi trẻ như bao thú vui khác.

    Các nài thực thụ chuyên trị mấy độ lớn cho nhóm hay lò của mình,họ rất hiểu ý xe và có kĩ thuật hay gọi là tiểu xảo cũng được,chạy bản lĩnh cả trong trường lẫn ngòai,cầm cờ càng nhiều độ càng có tiếng,còn lại là nài ko chuyên thì dưới một bậc,và ko chạy trong trường được vì vào trường có biết gì đâu mà chạy,nhưng ở ngoài thì cũng ko ai điên nặng bằng ??!

    Nhiều nhất là dân chơi xe hay gọi chính xác hơn là dân đua,trừ nài chuyên ra thì số còn lại đi thăm bác Mina nhiều hơn cả .

    -Nói rõ hơn để hiểu tại sao một người chạy xe thường ( nài nói chung)mà vẫn thắng một người chạy xe độ?

    -Khi nghe tiếng một..hai...b...a, dường như thính giác của nài luôn nghe thấy tiếng ba trước người thường,ở đây cũng có 1 tiểu xảo hay gọi là " Đề điếm " tức là bạn đừng chờ khi nghe thấy tiếng Ba rồi mới nhả côn mà ta hãy đếm thầm cùng nhịp với trọng tài,vậy thì tiếng Ba vừa phát ra ở miệng trọng tài là lúc bạn đã nhả côn,chắc chắn bạn sẽ nhanh hơn đối thủ mấy mươi phần trăm giây,như vậy thôi cũng rất lợi thế khi 2 xe và tài trình ngan nhau.

    Gặp trọng tài đếm đến hai thì ngưng 1 tí rồi mới đếm tiếp thì bạn vui lòng quay xe lại xuất phát lại và như thế cũng ko được coi là phạm luật ( như trong Bắn Nhanh ý nhỉ ),thao tác chụp côn vảy số vô ga rất nhanh nhẹn,trường hợp khi đề pa ko nhịp nhàng bị nhả côn vô ga lớn qúa lết bánh 1 đoạn ngắn xem như bất lợi ,ta phải nương hết tua máy thì sang số,số nào cũng vậy phải hết tua máy,khi sang số sớm hay chậm hơn tua máy đều bất lợi,rạp mình đầu cúi sát xuống bàn thờ.


    Tay phải vặn ga, tay trái móc số.
    ( Để có tốc độ đề pa nhanh các nài hay dùng cách này).

    Ghê vậy đó xe nào cũng có cái bàn thờ trước mặt sẵn sàng chờ bạn nhảy lên đó,khi qua đến số cuối thì thả lỏng luôn cả thân người bay theo gío( đối với xe 4 thì khi qua số 2 là nằm dài trên yên,rồi thì vô số bằng tay trái ),đây gọi là núp gió,chỉ còn hai bàn tay là đụng xe để siết ga,còn lại cả người bồng bềnh theo gío,mắt quan sát xem cửa địa ngục ở đâu thì cố né,ko né kịp thì tọt vô luôn ráng chịu ,hai chân vẩy như người nhái nhằm tạo thêm đà, cách chạy này hay thấy ở các tay chạy 67 hay dream II nhiều hơn vì tốc độ còn thấp còn cảm nhận được lái,qua RGV thì ít thấy sử dụng vì tốc độ quá cao rất dễ mất lái, dễ xòe, nên các nài RGV chỉ nằm dài,mắt nhìn đường qua khe hở giữa phần dưới bàn thờ và mép trên mặt nạ,nếu bạn nhìn đường bằng cách ngóc đầu lên trên mặt đ hồ thì xe bạn chậm đi 5km/h do cái đầu bạn cản gió,bạn có tin ko?

    Thật vậy đó,đùi kẹp yên,chân duỗi thẳng,có tay búng hai chân tạo đà,có tay chỉ đạp 1 chân rất mắc cười,có tay nằm im tùy bài mỗi người mà,nếu các tay nài trình ngang nhau,xe độ ngang nhau mà xe sau muốn vuợt xe trước thì phải có nghề riêng đó là vừa nằm dài vừa nhồi ga liên tục đồng thời lựa thế mà nhắm thẳng đuôi xe đối phương mà nhồi ga liên tục,lúc đó xe sau bổng như có thêm lực nên tiến về đuôi xe đối ph rất nhanh,đây gọi là đu gió ( xe nào cũng bị sức cản của ko khí và gío,ta đu phía sau sẽ giảm bớt được lực cản đó do xe trước gánh bớt dùm ).

    Khi bánh trước đã sát bánh sau xe đối phương ( khúc này mà xe trước nhấp thắng coi như xong) nài sau liền chẻ qua bên nào đường trống,khi đã có thêm chút đà thì việc qua mặt sẽ thực hiện được nhưng chỉ qua được 1 hay 2 thân xe thôi chứ ko nhiều vì 2 xe ngang nhau,sau đó thì ráng giữ tốc độ và chống xe sau nó sử dụng lại chiêu của mình ko cho nó cắm đuôi mình bằng cách lách nhẹ qua lại với biên độ nhỏ,nhiều tay quay đầu lại dòm sợ nó đu gío thì vẻ mặt sợ sệt đó vẫn còn in rõ trên đít xe tải minh chứng cho điều em nói ở đây.
    [​IMG]

    Núp gió để giảm lực cản của gió.

    - Thực ra nếu 2 xe như nhau, 1 người chạy bình thường ko núp gió,và 1 nguời núp gió,quãng đường 5-7km thì tốc độ chênh lệch từ 15-20km/h.Khi ta ngồi chạy b thường thì cơ thể ta là 1 cánh buồm đáng kể cản gió,ngồi rạp xuống thì khi ngồi đã giảm được lực cản của cơ thể tăng tốc độ cho xe nhưng nhưng đầu còn ngóc trên mặt đ hồ vẫn cản tốc độ 5km/h,cúi đầu xuống rồi mà ko duỗi chân vẫn cản 5km/h,thế nên mới có cái kiểu nài phấp phới cuộc đời như trên.

    -Hỏi với tốc độ trên 150 km/h trên đường có bất kì người,súc vật,xe tải cùng lưu thông,bạn có làm được các điều trên ko?Hãy hỏi họ đã là điều đó như thế nào ,thì sẽ có câu trả lời cho bạn là tại sao 1 xe zin sẽ thắng 1 xe độ,với 2 người chạy khác nhau.

    -Các xe 4 thì như dream II ,67 khi núp gió thì tốc độ khỏang trăm hai trăm ba,ta vẫn còn cảm giác điều khiển xe tốt,chứ Su RGV thì ở tốc độ trăm sáu trăm bảy mà núp gió,đu gío,chẻ gió qua mặt nhau trong điều kiện xe tải, người, gia súc cùng xuất hiện bất kì thì các bạn biết rồi đó, như chơi game < thật khủng khiếp > tánh mạng treo trên nửa sợi tóc,đang núp gió ở tốc độ trên trăm rưởi bỗng có chướng ngại phía trước buộc giảm ga ngồi dậy đạp thắng, động tác này mà ko quen thì khi vừa ngồi dậy là xe lập tức đảo lái qua lại rất mạnh do thân người nhổm dậy cản gío đột ngột gây mấy lái,ko kìm lái được là đi thăm bác Mina tức thì,-nói chung y chang bạn chơi game đua xe vậy đó khi mới chơi rất hay chết và từ từ mới quen để vào vòng sau,và thường bạn có 3 mạng,còn ở đây bạn chỉ có 1 mạng và có được chơi lại đâu ?




    Trò chơi thì nhiều mạng và được chơi lại, còn chúng ta chỉ có 1 mạng và ko được chơi lại.
    Cái gì cũng có giá của nó.

    Nếu có nghề thì ở tốc độ đó có thể ngồi bật dậy mà gìm thắng lết cả 2 bánh ( ở tốc độ chăm rưởi km/h thắng lết hai bánh xe,các bác đã thấy chưa ),là có thật ,rồi nhả rồi gìm như ABS vậy, và tránh được chứơng ngại,đây cũng là 1 lí do các nài xịn không thích đi thăm bác Mina nhiều.

    Nhắn nhủ anh em.


    Chơi gì thì chơi nhưng đừng để bạn bè và gia đình đốt nhang mình.

    Mình post bài này để anh em hiểu rõ hơn về 1 khóc khuất của XH.
    Ko phải kích động khuyến khích đua xe gì hết.
    Bạn nào không thích thì làm ơn comment nhẹ nhàng tí.
    Với lại các bạn chửi thì dân đua xe đâu có nghe đâu, chỉ toàn anh em biker nghe ko àh.
    Nếu muốn chửi các bạn ra giữa đoàn bão chỉ tay lên trời: " Đ.M chúng mày ăn ở ko phá làng phá xóm, hại người vô tội ..v..v.. " sao cũng đc nhưng đừng chửi trên đây.
    Bản thân em cũng có đi bão ( xem chứ ko đua, vì ở nhà còn ba má với con ghệ xinh ) nên ko dám phê phán nhiều.
    Mong các bạn bình luận trong vui vẻ và ko chửi bới nhau.
    Thấy hay xin các bạn cho cái VOTE gọi là ủng hộ tinh thần [​IMG]
    Cám ơn đã xem.
     

Chia sẻ trang này