Đang tải...

Tăng áp động cở xăng

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi AMDB, 26/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. AMDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    [​IMG][/URL][/IMG]
    đây là hệ thống tăng áp động cơ xăng của BMW (twin-scroll exhaust turbocharger) có hai cửa khí thải vào tuabin từ 2 xy lanh một như hình.
    cả nhà cho em hỏi :
    1) làm 2 cổng vào như thế có tác dụng gì? và nó có giống như 1 cổng vào hay không? vì em đang tính toán bộ tuabin này mà ko bít nó khác nhau những gì và nhiệm vụ ra sao?:-?
    2) Vì tăng áp động cơ xăng thường bị ảnh hưởng bởi hiện tượng kích nổ, mà động cơ này là động cơ phun xăng trực tiếp (direct petrol injection) nên em mún hỏi là với hệ thống nhiên liệu đó có ảnh hưởng như thế nào đến tăng áp?
    Vì em có ít quá tài liệu về tăng áp động cơ xăng nên mem nào có thì có thể gioi thiệu cho e vài link để kiếm đc ko?thks cả nhà!:)
     
  2. troicho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    Làm 4 cổng vào xi lanh như thế làm gì nhỉ, làm 1 cổng thôi có phải đỡ hơn không =))=))=))
     
  3. AMDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Thì phải có 4 cổng vào 4 xy lanh chứ! ý mình là thường chỉ có 1 đường khí xả vào tuabin thôi! ở đây có 2 đường 2 xy lanh một!nên khác biệt ntn đó? :105:
     

Chia sẻ trang này