Đang tải...

Thảo luận chung Tăng góc đánh lửa ( phun) sớm 5 độ.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi truong195, 6/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truong195
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/09
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    121 lít xăng
    Mình thường điều chỉnh tăng 5 độ so với thiết kế, kể cả xe Diesel hay Xăng.
    Xe chạy bốc hơn, cầm chừng và tiêu hao nhiên liệu cũng tốt hơn.
    Các bạn có điều kiện hãy làm thử và trao đổi kinh nghiệm nhé.
     

    Bài viết khác:

  2. thanh-son CDCN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Tham gia một chút;
    Tăng góc đánh lửa( phun) sớm như trên thường chỉ áp dụng cho xe dùng hệ PPK cơ khí bởi còn lien quan đến góc mở sớm đóng muộn của 2Xupap.Với loại tự động điều chỉnh trục cam bằng thủy lưc( hiện đại hơn- ĐK cam thông minh) thì mình nghĩ là k nên làm khác so với chế tạo.Kinh nghiệm bản thân
    - Đối với máy xăng- điện đánh lủa thương, chếHK, thì đăt sớm so dấu nhà chế tạo khoảng 5-7 độ, kết hợp chỉnh CHK máy nổ êm hơn lên ga máy gắt(bôc)
    - Đối với máy dầu,bơm VE,PT(kim bơm kết hợp) chỉnh sớm như trên máy khỏe hơn còn bơm PE nên để đúng hoặc sớm 2-3 độ thôi vì nếu sơm nhiều ở bơm PE có hiện tượng gõ dầu,tiếng (máy khô đanh),máy khỏe nhưng chạy rất nóng nhất là các máy xe tải V8 như Hyundai 15T, Sam sung, KAMAZ,Kpaz...VÌ loại này cốt bơm thương dẫn động bởi BR ăn khớp vói BR trục khuỷu.
    Vài lời trao đổi nhỏ đúng sai mong ae bàn luận chỉ giáo thêm.
     
    Đã được đổ xăng bởi dangcongbang1994.

Chia sẻ trang này