Đang tải...

Thảo luận thắc mắc động cơ phun dầu điện tử

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi xuandieu.cule, 19/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    cho mình hỏi là trên xe dùng động cơ phun dầu điện tử (ví dụ Kia Bongo 3, porter 2,...) Tại sao không phải xả E trong hệ thống nhiên liệu ???:7::7:
     
  2. automotive5490
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/12
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    xả E là khi áp suất nhiên liệu tăng cao trong đường ống nhiên liệu , nhằm đảm bảo sự an toàn , nó có con ốc chỉnh ở phía cuối đường ống chung ấy bạn
     
  3. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    trong diển đàn này tài liệu về hệ thống phun xăng phun dầu điện tử nhiều lắm bác chịu khó tìm chứ không ai nhác lại những thứ mình đã nói
     
  4. maihuyhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    vì khi bác cho nhiên liệu vào, bơm hd lm dầu tràn ngập trong đường ống thì làm j có khí nữa bác,,
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Trên thực tế làm những dòng xe này sau khi tháo lắp vẫn phải xả air mà
     

Chia sẻ trang này