Đang tải...

Cần tư vấn Thắc mắc động cơ xe tải hyundai

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi anhnv_2411, 14/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Nhà cháu có thắc mắc không hiểu dòng xe tải nặng của Hyundai nó chia làm mấy loại động cơ H -Engine, L-Engine ý nghĩa thé nào và những động cơ nào thuộc hai dòng đấy
     
  2. kimmimaru
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    Chắc có lẽ là high-e với low-e (đc cao tốc với đc thấp tốc) :D:D
     
  3. thengan_dt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    H- engine, L-engine hoặc là D-engine W-engine, V-engine... theo em nghĩ đó có thể là hình dáng cấu trúc của động cơ, cụ thể là cái block máy ví dụ như con 15ton hyundai đời cũ thì dùng động cơ V8., con 15ton đời mới thì dùng động cơ D6....-
     
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,596 lít xăng
    Mình chỉ thấy dòng D4,D6 D8 D là động cơ dieren 4,6,8 là số xi lanh trên động cơ đó.
     
  5. lyking
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    L-engine là động cơ có xi lanh thẳng hàng, thông dụng nhất
    H-engine là động cơ có 2 dãy xi lanh kế cận nhau như hình chữ H
     
  6. sks
    Offline

    sks
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    E chém gió xíu cụ hem :)
    Phân loại động cơ H-Egine, L-engine dựa vào kết cấu bố trí các cylinder.
    H- engine là loại động cơ có 2 banks đối diện, 2 trục khuỷu ăn khớp với nhau nhờ bánh răng.

    [​IMG]

    Ở nhật có SUBARU cũng sản xuất động cơ thường gọi H- engine. Thực chất động cơ này là Boxer Engine chứ ko phải là H-engine , 2 banks đối diện nhau, 1 trục khuỷu. ( toyota 86 đang sử dụng loại động cơ boxer engine )

    [​IMG]

    L- engine là động cơ 1 bank, 1 trục khuỷu

    ( Nguồn tham khảo: Wiki )
     
  7. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    #7 ninhtinh, 22/10/13
    Last edited by a moderator: 22/10/13
    Ðề: Thắc mắc động cơ xe tải hyundai

    em chưa thấy động cơ H ENGINE nào của hyundai. giống các cụ nói.
    H ENGINE là động cơ tiêu chuẩn khí thải cao của hai động cơ cùng moden. và ngược lại là L ENGINE.
    theo em là như vậy .:D
    em đặt gạch hóng hớt tiếp ạ.
     

Chia sẻ trang này