Đang tải...

Toyota / Lexus thắc mắc đường ống nạp xe camry

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranminhnhan, 22/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranminhnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    trên đường ống nạp gió mình thấy có một cái bọng tròn và một thanh dài,nó có tc1 dụng gì đối với dòng khí nạp không
     
  2. cong3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Làm cho dòng không khí thay đổi thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranminhnhan.
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Bọng tròn đó có nhiệm vụ chứa nước, khi trời mưa lượng không khí và nước nếu đi qua bọng này thì phần nước nặng hơn sẽ được tích tụ tại đây.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, tranminhnhanthienhoa_auto .
  4. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    nó là van thay đổi chiều dài của ống nạp giúp việc nạp khí tốt hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi tranminhnhan.
  5. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    hệTHANGTAULAITHANGTAULAITHANGTAULAI thống điều khiển nạp gió thông minh thưa cụ
    ngoctrinh7ngoctrinh7
     
    Đã được đổ xăng bởi tranminhnhan.
  6. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    #6 arasaki, 22/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/14
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không ở đường khí nạp. nó là 1 bộ phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi dc chạy ở tốc độ cao hệ thống sẽ điề khieenrvan này làm việc rút ngatwns đường ống nạp giúp động cơ nạp gió tối ưu hơn, ko cần qua đường ống tạo xoáy cuộn nữa ví nó quá dài (lúc đó) làm cản trở tốc đọ gió nạp.
    đó là những gì em biết.
    [MERGETIME="1406043674"][/MERGETIME]
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không điều khiển trên đường ống nạp. đó là một bbooj phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi đc chạy ở tốc độ cao, hệ thống sẽ điều khiể dù này làm việc làm rút ngắn chiều dài đường ống nạp, giúp đc nạo gió tối ưu hơn. mà ko cần tạo xoáy cuộn ở đường nạp chính nữa ví nó quá dài gây cản trở tốc độ gió nạp vào đc.
    đó là những gì e biết có thể chia sẻ
    [MERGETIME="1406043689"][/MERGETIME]
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không điều khiển trên đường ống nạp. đó là một bbooj phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi đc chạy ở tốc độ cao, hệ thống sẽ điều khiể dù này làm việc làm rút ngắn chiều dài đường ống nạp, giúp đc nạo gió tối ưu hơn. mà ko cần tạo xoáy cuộn ở đường nạp chính nữa ví nó quá dài gây cản trở tốc độ gió nạp vào đc.
    đó là những gì e biết có thể chia sẻ
    [MERGETIME="1406043699"][/MERGETIME]
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không điều khiển trên đường ống nạp. đó là một bbooj phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi đc chạy ở tốc độ cao, hệ thống sẽ điều khiể dù này làm việc làm rút ngắn chiều dài đường ống nạp, giúp đc nạo gió tối ưu hơn. mà ko cần tạo xoáy cuộn ở đường nạp chính nữa ví nó quá dài gây cản trở tốc độ gió nạp vào đc.
    đó là những gì e biết có thể chia sẻ
    [MERGETIME="1406043851"][/MERGETIME]
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không điều khiển trên đường ống nạp. đó là một bbooj phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi đc chạy ở tốc độ cao, hệ thống sẽ điều khiể dù này làm việc làm rút ngắn chiều dài đường ống nạp, giúp đc nạo gió tối ưu hơn. mà ko cần tạo xoáy cuộn ở đường nạp chính nữa ví nó quá dài gây cản trở tốc độ gió nạp vào đc.
    đó là những gì e biết có thể chia sẻ
    [MERGETIME="1406043927"][/MERGETIME]
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không điều khiển trên đường ống nạp. đó là một bbooj phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi đc chạy ở tốc độ cao, hệ thống sẽ điều khiể dù này làm việc làm rút ngắn chiều dài đường ống nạp, giúp đc nạo gió tối ưu hơn. mà ko cần tạo xoáy cuộn ở đường nạp chính nữa ví nó quá dài gây cản trở tốc độ gió nạp vào đc.
    đó là những gì e biết có thể chia sẻ
    [MERGETIME="1406044005"][/MERGETIME]
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không điều khiển trên đường ống nạp. đó là một bbooj phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi đc chạy ở tốc độ cao, hệ thống sẽ điều khiể dù này làm việc làm rút ngắn chiều dài đường ống nạp, giúp đc nạo gió tối ưu hơn. mà ko cần tạo xoáy cuộn ở đường nạp chính nữa ví nó quá dài gây cản trở tốc độ gió nạp vào đc.
    đó là những gì e biết có thể chia sẻ
    [MERGETIME="1406044136"][/MERGETIME]
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không điều khiển trên đường ống nạp. đó là một bbooj phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi đc chạy ở tốc độ cao, hệ thống sẽ điều khiể dù này làm việc làm rút ngắn chiều dài đường ống nạp, giúp đc nạo gió tối ưu hơn. mà ko cần tạo xoáy cuộn ở đường nạp chính nữa ví nó quá dài gây cản trở tốc độ gió nạp vào đc.
    đó là những gì e biết có thể chia sẻ
    [MERGETIME="1406044890"][/MERGETIME]
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không điều khiển trên đường ống nạp. đó là một bbooj phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi đc chạy ở tốc độ cao, hệ thống sẽ điều khiể dù này làm việc làm rút ngắn chiều dài đường ống nạp, giúp đc nạo gió tối ưu hơn. mà ko cần tạo xoáy cuộn ở đường nạp chính nữa ví nó quá dài gây cản trở tốc độ gió nạp vào đc.
    đó là những gì e biết có thể chia sẻ
     
  7. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    em nghĩ là cụ nhắc đến cái dù có ống chân không điều khiển trên đường ống nạp. đó là một bbooj phận của hệ thống nạp gió thông minh. khi đc chạy ở tốc độ cao, hệ thống sẽ điều khiể dù này làm việc làm rút ngắn chiều dài đường ống nạp, giúp đc nạo gió tối ưu hơn. mà ko cần tạo xoáy cuộn ở đường nạp chính nữa ví nó quá dài gây cản trở tốc độ gió nạp vào đc.
    đó là những gì e biết có thể chia sẻ
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, tranminhnhan, truongphonghp1 tài xế khác.
  8. tranminhnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    #8 tranminhnhan, 24/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/7/14
    mình không nghĩ nó là van ACIS.
    mà theo minh biết thì khi tốc độ cao thì nó sẽ làm tăng chiều dài đường ống nạp tạo quán tính cho dòng khí nạp,nạp được nhiều hơn.
    [MERGETIME="1406216517"][/MERGETIME]
    mình nghĩ nó có tác dụng dập tắc dao động của dòng khí nạp,làm cho lượng khí nạp ổn định
    [MERGETIME="1406216526"][/MERGETIME]
    mình nghĩ nó có tác dụng dập tắc dao động của dòng khí nạp,làm cho lượng khí nạp ổn định
    [MERGETIME="1406216552"][/MERGETIME]
    mình nghĩ nó có tác dụng dập tắc dao động của dòng khí nạp,làm cho lượng khí nạp ổn định .
    [MERGETIME="1406216570"][/MERGETIME]
    mình nghĩ nó có tác dụng dập tắc dao động của dòng khí nạp,làm cho lượng khí nạp ổn định .
    [MERGETIME="1406216595"][/MERGETIME]
    mình nghĩ nó có tác dụng dập tắc dao động của dòng khí nạp,làm cho lượng khí nạp ổn định .
    [MERGETIME="1406216619"][/MERGETIME]
    mình nghĩ nó có tác dụng dập tắc dao động của dòng khí nạp,làm cho lượng khí nạp ổn định .
    [MERGETIME="1406216707"][/MERGETIME]
    mình nghĩ nó có tác dụng dập tắc dao động của dòng khí nạp,làm cho lượng khí nạp ổn định .
     
  9. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Tôi thấy cái bọng tròn, và cái thanh dài đó rỗng không, chẳng có cái gì gọi là van cả
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  10. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    theo suy nghĩ của nhà cháu thì cái đó để tạo ra luồn khí xoáy lốc mạnh hơn đó các cụ ạ?các cụ có để ý dòng nước chảy êm ả mạnh hơn hay là dòng nước có nước xoáy mạnh hơn và điều kiện nào để có được dòng nước xoáy và cái đó nó cũng có tác dụng như vậy đó .
     
  11. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Dòng nước chảy êm ả sẽ mạnh hơn, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua.
  12. kiss4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    654 lít xăng
    khi tốc độ cao thì chiều dài ngắn lại thì tối ưu hơn thì phải, còn khi tốc độ thấp thì sẽ dài ra và tạo quán tính để vào buồng đốt được mạnh hơn ;)
    nếu có cái bọng đó thì càng làm cho dòng dao động hơn chứ nhỉ :confused:. nói để dập tắt thì theo em thì :D



    copy: nguồn http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/uu-diem-cua-dong-co-tang-ap-2072611.html :eek: 2006 :p
    Tăng áp là biện pháp dùng các thiết bị như máy nén khí, tua-bin máy nén hoặc các đường ống nạp có kết cấu đặc biệt để tăng áp suất của dòng khí nạp khi nạp vào các xi-lanh của động cơ. Theo lý thuyết động cơ đốt trong, khi áp suất nạp tăng, áp suất cuối quán trình nén sẽ tăng theo, cải thiện được tính năng của quá trình cháy, làm tăng công suất của động cơ. Tăng áp là một trong những biện pháp tăng công suất mà động cơ vẫn gọn nhẹ đang được áp dụng rất phổ biến đối với động cơ diesel cũng như động cơ xăng. :rolleyes:
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua.
  13. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    nhưng em lại nghĩ dòng nước xoáy sẽ mạnh hơn đó bác,hay chăng bác lại đúng nhưng theo em thì vanax zữ quan điểm cho riêng mình,hì hì.
     
  14. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Cái này thì phải hỏi mấy bác chuyên thủy lực thôi. Hình như các bác ấy không thích có dòng "chảy rối" trong hệ thống đâu, bác ạ. Tôi chỉ hóng được có vậy
     

Chia sẻ trang này