Đang tải...

Thảo luận Thắc mắc về áp suất bơm xe PC200-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyenhuyyb, 27/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenhuyyb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    các cụ cho em hỏi một chút em có con máy kms 200-6 khi kiểm tra trên táp lô áp suất bơm chính khi tách bơm được 320kg cả hai bơm mà khi để hòa bơm thì lại bị tụt áp còn 280kg lên máy bị yếu mà:( không biết lỗi tại đâu mong các cụ chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Cụ kiểm tra lọc hồi lọc hút .trước đi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. nguyenhuyyb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    em kt hết rồi mà ko được bác àk
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bác thử bật công tắc pump prolix xem nó có bị tình trạng như thế nữa không
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    thông tin ít quá khó trả lời cụ cho thêm thông tin nhé . ma nhà cháu dòng này trên diễn đàn có nhiều cụ chịu khó đọc đi
     
  6. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chủ thớt đưa ban bệnh lên mà chả thấy trả lời gì cả?Hay cụ đưa lên với một mục đích khác???
     
  7. nguyenhuyyb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    núc đầu em nghĩ là do lọt a/s ở bộ phối hợp bơm tháo ra đem đi phục hồi rồi mà ko thấy tiến triển gì các bác ạ
    [MERGETIME="1431134060"][/MERGETIME]
    em cũng thử và còn đổi cả giắc bơm rùi mà ko dk
    [MERGETIME="1431134071"][/MERGETIME]
    em cũng thử và còn đổi cả giắc bơm rùi mà ko dk
    [MERGETIME="1431134079"][/MERGETIME]
    em cũng thử và còn đổi cả giắc bơm rùi mà ko dk
    [MERGETIME="1431134109"][/MERGETIME]
    em cũng thử và còn đổi cả giắc bơm rùi mà ko dk
    [MERGETIME="1431134137"][/MERGETIME]
    em cũng thử và còn đổi cả giắc bơm rùi mà ko dk
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Khi máy cắt xích thì thế nào ,mà bác thử đổi bơm và tách bơm rồi xem áp bơm chính ra sao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #9 congphong86, 9/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/15
    Cụ phải đọc kỹ những gì chủ thớt đã nói chứ? Hay là cụ không hiểu mà vẫn cứ trả lời???.Ở đây có rất nhiều người chuyên môn cao nên vấn đề japan bệnh cũng khó chứ đừng nói đến chơi đánh trống bỏ dùi nói như thế nào cũng được.Thân
    [MERGETIME="1431166896"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1431166915"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1431166940"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1431167089"][/MERGETIME]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyCHUNG HUU.
  10. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Chắc tại em nhìn nhầm bác ah ,mà cụ chủ thớt cho em hỏi con máy đó là đời -6 E hay thường vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    #11 HAM_HOC@2012, 10/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 11/5/15
    MÁY BỊ YẾU .NHƯNG ĐỘNG CƠ CÓ BỊ LỊM TẢI KHÔNG CHỦ THỚT.
    [MERGETIME="1431275471"][/MERGETIME]
    KHI HÒA PUM MÀ A/S TỤT XUỐNG LÀ ĐÚNG ROÀI.MÀ 2 PUM MỔI PUM 280KG THÌ HƠI CAO
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    chủ thớt tách bơm bằng cách nào thế?
    [MERGETIME="1431408465"][/MERGETIME]
    tư vấn như rứa gọi là tư vấn bậy bạ đấy !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012, zezo123, hoangjimy1 tài xế khác.
  13. nguyenhuyyb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    em cũng đã thử rồi cắt xích yếu công tác đào cũng yếu khi tách bơm a/s được 320kg mà để hòa bơm thì lại bị tụt
     

Chia sẻ trang này