Đang tải...

Cơ bản Thắc mắc về bánh xe du lịch

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi bodoron, 20/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bodoron
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Mình có một số thắc mắc trên lĩnh vực bánh xe mà mình đang làm đồ án tốt nghiệp. Nghe thầy mình nói có sự khác biệt giữa cấu tạo giữa bánh xe dẫn hướng và bánh xe sau, hoặc khác nhau giữa bánh xe dẫn động và bánh xe bị động trên xe du lịch. Mình tìm tài liệu muốn nát cái google mà không thấy tài liệu nào nói về vấn đề này. Mình cũng không thể nghĩ ra sự khác biệt nằm ở chỗ nào vì bánh xe sau khi đi được một hành trình mấy ngàn km thì đảo lốp mà, các bánh xe fải có tính chất giống nhau chứ, thật là bế tắc wá!
    Mong bác nào có hiểu về vấn đề này chỉ mình với, sắp nộp bài rồi, hichic
     
  2. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    bác cứ tìm mấy cái xe du lịch nhìn trực tiếp cho biết
     
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Tất cả các thông số kỹ thuật của lốp được thể hiện qua kí hiệu của lốp và được ghi trên lốp rồi (xem hình vẽ). Bạn chỉ cần chịu khó quan sát trên một số xe là khẳng định được ngay, có gì khó khăn đâu.
    Tuy nhiên cũng cần lưu ý một vài điểm sau:
    - Có thể có cùng kí hiệu lốp nhưng hoa lốp (Vân lốp) có thể khác nhau ở lốp dẫn hướng và lốp chủ động.
    - Thường trên ô tô lốp bánh trước và sau đều như nhau, còn trên xe máy, một số xe có sự khác nhau.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này