Đang tải...

Thảo luận Thắc mắc về bát côn sau của xe

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi PhuongDauCa, 22/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. PhuongDauCa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi là: trên bát côn sau khi lắp các lá côn vào thì sao có 1 loại các lá côn xếp đều nhau như thế này:

    gal_69295_51087f02c65d4 (1).jpg

    Và có 1 loại lá côn ngoài cùng lại xếp lệch sang như thế này:

    P1010066_zps2804a4fa.jpg

    Hỏi làm như vậy có tác dụng, lợi ích gì, ( đối với từng loại côn tay và côn tự động)?
    Bởi vì e đang chạy dream lên côn tay, các số 2-3-4 thì chạy rất ngọt rồi, Có mỗi số 1 là khi đề pa nhẹ nhàng côn n vẫn hơi sượng, giật, ko đc mượt. Ko biết có phải do vấn đề này hay ko? Lá côn ngoài của dream xếp lệch giống TH 2, và e có nên chuyển các lá côn về thẳng hàng ntn ko :

    20131029_4c90d095378bfa2dea0ec39349956059_1383018890.jpg

    bunus thêm hình xe e:

    IMG_4680.JPG
    IMG_4675.JPG
    IMG_4677.JPG
     
  2. PhuongDauCa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
  3. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,110 lít xăng
    Cả 2 cách lắp trên đều như nhau bác ạ, không ảnh hưởng đến nồi côn sau. Vấn đề khi bác vào số 1 hơi sượng, giựt và không mượt bác nên kiểm tra chất lượng mặt bố ma sát với lá thép.
     

Chia sẻ trang này