Đang tải...

Honda Thắc mắc về điện xe dream

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi canhoto, 25/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Chào các cụ! Em có con dream nhật mua từ năm 97. Điện đón vân nguyên xi chưa cắt nối gì. Dạo gần đây e thấy bình ắc quy cứ yếu dần đi rồi không đề được. Em thay ắc quy mới là đề ngon lành ngay. Nhưng có một điều em thấy lạ mà chưa giải thích nổi. Đó là khi xe nổ ở tốc độ khoảng trên dưới 1000 vòng /phút (em áng chừng) thì đèn pha sáng bình thường. Nhưng khi em ga to lên thì tự dưng đèn lại tối hơn. Ga càng to thì đèn lại tối hơn thêm ít nữa. Em đang nghi ngờ con diot nạp, nhưng nghĩ mãi vẫn không giải thích được sao nó bị như vậy. Các cụ khai sáng giúp em.
     
  2. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Vậy là cuộn điện có vấn đề còn em diot nạp vẫn ok đúng không cụ!
     
  3. trungga23101992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    thay cuc sac la ok
     
  4. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    cuộn điện không sao cụ ợ.con nạp của cụ xịn nhưng dùng lâu rồi nên bây giờ không còn nắn dòng nạp bình cũng như dòng ổn đèn được nữa.thay cục nạp mới là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  5. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    để chắc ăn bạn rút sạc ra rồi đo VAC dây trắng - xanh lá xem ga càng lớn thì Volt càng cao ko?
     
  6. hongoc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    614 lít xăng
    theo em thì cụ rút cai giac sạc ra rôi cho xe nổ may ,dùng đòng hô do dong AC đo day vàng va day mat va len ga lơn xem dòng điên có lên kg neu cụ càng len ga thi dong điên càng lơn thi cuôn đèn tot ma thì nguyen nhan con lai la cục sac ,ma nêu cang len ga dòng điên càng giam thi lôi vê cuôn đen
     
  7. aminhky5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    656 lít xăng
    Tốt nhất pác thay cả 2 là ok.
     
  8. quocviet85dl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    920 lít xăng
    theo mình thì bác nên kiểm tra theo các bước sau
    B1: Nổ máy rút cục sạc ra sau đó dùng đồng hồ VOM để thang đo 250ACV đo chân Vàng với Mát sau đó lên ga. điện áp tiêu chuẩn phải lớn hơn 60v là tốt.
    B2: Sau đó cắm cục sạc vào đo ổn áp đèn đêm để sác định điện áp cấp cho bóng đèn pha cốt có đủ không như sau: dùng dồng hồ thang đo 50ACV lấy que đỏ Cắm vào đuôi chân vàng cục sạc (đang cắm sạc và nổ máy) que đen nối vào mát, sau đó lên ga xem đồng hồ nếu nằm trong khoảng 9 -15V là ok.
    Bạn cố gắng làm theo như những gì mình đã trình bày, nếu ngoài tiêu chuẩn trên thì thiết bị bạn đả hỏng
    Chúc bạn sớm tìm ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.

Chia sẻ trang này