Đang tải...

Cơ bản Thắc mắc về Diot trong bảng cầu chì

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi dinhtoanpn, 30/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dinhtoanpn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Lâu nay em thắc mắc con diot và cả chì diot nữa.k biết nó dùng làm j.các cụ phán cho em thông cái đầu với ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  2. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Di ốt thường dùng trong mạch chỉnh lưu, ổn áp, còn dây chì làm công tắc an toàn trong mạch điện
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16dinhtoanpn.
  3. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Nó cũng đóng vai trò như dây dẫn thôi nhưng khác cái là nó chỉ cho chạy một chiều thoi ko cho chạy chiều ngược lại để chống nhiễu điện cho các thiết bị khác
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178Engine 16.
  4. dinhtoanpn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cảm ơn các cụ nhe
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  5. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    nếu đánh giá thì câu hỏi này cực hay .mà hiểu hết về câu hỏi này là rất khó .mà để diễng giải cho người khác hiểu được càng khó hơn .là cả 1 hệ thống xe đó bạn .tất cả các thợ điện ô tô bây giờ nói chuẩn nếu đấu điện toàn xe không ai đấu chuẩn và theo kỹ thuật trong sách vở được kiểu gì cũng có lỗi lỗi ở chỗ phải để con đi ốt này ở chỗ nào cho chuẩn đó bạn ạ .lý do là nếu 1 hệ thống thì đấu chuẩn .nhưng nhiều hệ thống nối với nhau thì phải có đi ốt để chống dòng ngược đi ốt như bạn hỏi đó là chống dòng ngược tức là chỉ cho +chạy qua - không cho dòng ngược lại .dòng ngược lại nếu là thiết bị to khỏe thì cho xung - ua thiết bị là lớn ví dụ bóng đèn quạt gió - thường trực chẳng hạn thì đo đâu trả là - cái - này lại làm nhiều cái thiết bị nhỏ công xuất nhỏ ví dụ đèn báo tap lô hoặc đèn trần nó sáng mờ mờ ....tùy vào cách đấu của từng loại xe .ví dụ nhiều xe rơ le chính 5 chân khi tắt máy mọi hệ thống qua con này khi tắt chìa khóa nó là - bật chìa khóa là + nhiều xe rơ le này chỉ có 4 chân ngắt luôn .nói tom lại con đi ốt bạn hỏi là trống dòng ngược chỉ cho điện + qua - tránh xung điện lỗi vớ vẩn mà tiêu hao điện hết ắc quy hệ thống hoạt động cho độc lập .em giải thích mà cho bác hiểu chỉ có bấy nhiêu thôi chứ câu chữ kém lắm .
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102TienThanh90.
  6. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Con diot trong bảng cầu chì để nhỡ khi các cụ có đấu nhầm cọc ắc quy cho đỡ toi hộp đố
     

Chia sẻ trang này