Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Thắc mắc về họng ga laceti liên doanh 2008

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tien.gara.hue, 25/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Chào các cụ. E đang làm 1 con xe laceti 2008 liên doanh. Nó đang đi bình thường thì tự dưng giảm ga là bị chết máy. Đề lại cái là nổ ngay. Nhưng phải giử chân ga mới để garanti được. E nghỉ hỏng cụm họng ga. Vì thế thế hôm nay e mua một cái họng ga mới về để sáng mai e lắp cho khách nhưng e ko biết là loại này mình thay họng ga thì có cần fai dùng máy đọc lổi để reset lại không hay chỉ lắp vào là song. Cụ nào thay rồi thì giúp e với ạ
     

    Bài viết khác:

  2. hoaldc200318
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    cụ cứ lắp đi rồi biết ,nếu không được thì reset lại là được
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  3. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,002 lít xăng
    ko phải reset
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  4. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Dù sao thì cũng nên kiểm tra xem có đúng hỏng "cụm" đó không. Hay chỉ là chập chờn tín hiệu, hay cảm biến...
    Chứ bác dùng phương pháp thay thế loại trừ vậy nhiều khi không ổn.
    (Tại tôi chưa thấy bác nói tới chuyện đo kiểm và hiệu chỉnh nên nghĩ việc mua cụm thay mới là hơi vội vàng - vì nhiều khi không cần thiết như vậy.)
    - Còn thay mới thì không vấn đề gì. Cứ thay thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thangdan, hungemtien.gara.hue .
  5. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Xe này nhiều khi vệ sinh các giác điện ở họng ga và hộp đen và các chân mát lắp vào là lại hết mà còn k được có thể dùng máy mà reset ko đươc .mới phải thay cụ mua mới thay thế cũng tốt nhưng nó hơi nhiều tiền khoảng hơn 3 củ thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  6. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Khổ nổi là gara e ở Hà Nội 3 nên chưa sắm đc máy đọc lổi các cụ ạ. Bệnh này thì e cũng gặp mấy con rồi. Thay vào rồi reset lại là ok. Nhưng vì e mới mở sưởng riêng nên chưa sắm máy đọc lổi đc nên lên đây thỉnh giáo các cụ ạ. E cám ơn cụ đả góp ý cho e ạ
     
  7. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,077
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,277 lít xăng
    Ngày trước bác dùng máy gì reset lại họng ga con này vậy
     
  8. Hiep.Non.btre
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    419 lít xăng
    mình vừa làm 1 con như vậy, để máy lạnh đậu tại chỗ dạp ga buông ra rot xuống 500, còn xe đang chạy thì tắt máy luôn, mình nghĩ bạn nên học lại cái họng ga cũ trước,thường thì dòng laciti rất dễ bị NGU họng ga nên bạn phải học cho nó khôn lại, cho ban ko co may test thì cụng hơi khó, nhiều người chỉ đủ thứ chiêu như tháo cọc bình 30s, mình vẫn chua làm dc xe nào,cắm máy vào relearn la xong. nếu ko dc thì hãy thay, khi lấy cái mới về bạn tháo cọc bình ra trc, xong gỡ cái cũ và lắp cái mới vào, gắm giắc ok hết rồi hãy gắn cọc bình, thế là xong, ko cần phải set siết gì nữa hết,
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvanbaongocanh_102.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    Con này với triệu chứng đó bác có thể điều chỉnh bên trong sẽ hết 100%. Tại xe bác tín hiệu cảm biến vị trí mô tơ không tải thấp quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, ngockhanhautopartsthangdan .
  10. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    bác chia sẻ bí quyết này cho em biết với ....
     
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    Bác phải đo được điện áp cảm biến mô tơ cầm chừng khi bướm ga đóng là bao nhiêu? Bác cho lên em chỉ cho bác. Em làm xe này toàn lỗi gati này.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnquanghungmufc.
  12. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Mong cụ sớm chia sẻ cho ae các xử lí pan này!
     

Chia sẻ trang này