Đang tải...

Thảo luận Thắc mắc về phun xang điện tử??

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ngoctuan2309, 26/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngoctuan2309
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    614 lít xăng
    dạ bẩm các cụ, tình hình là nhà cháu đang là sinh viên, nên có vài cái chưa hiểu mong các cụ chỉ giáo ạ. mình làm xe phun xăng điện tử thì có nên tháo cọc bình ra không các cụ, có trường hợp nào tháo cọc bình mà xe lỗi ko các cụ.....?????
     
  2. hoangnguyen293
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    có cụ ạ
    mà tháo ra thì mất garanty
    một số thì phải hiệu chỉnh lại bơm, đồng hồ .... cụ down tài liệu một con xe về (ví dụ cam 207 chẳng hạn) để đọc và tham khao
    sinh viên thì nên tìm hiểu theo xe của toyota thôi sau này ra ngoài làm thì xem các xe khác sau
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha, ngocanh_102ngoctuan2309 .
  3. ngoctuan2309
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    614 lít xăng
    dạ thank cụ ạ
     
  4. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    bạn cứ tắt và rút chìa khóa 30 giây rồi hãy tháo cọc bình , nếu lỗi thì có máy chẩn đoán xóa lỗi
     
    Đã được đổ xăng bởi NgheAn..
  5. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    theo mình biết thì riêng dòng xe Mercedes k dc rút còn các dòng khác vẫn rút dc, còn chi tiết thì xem tài liệu theo xe
     
  6. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Vậy nếu bình hư thì sao, thay bình khác cũng bị lỗi nữa hả cụ?
     
  7. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    duy trì nguồn bằng cách để máy nổ hoặc nối bình mới vào, thao tác cẩn thận tránh chạm chập thôi
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    - Tại sao lại không nên tháo nhỉ? Việc cần tháo thì tháo thôi
    - Có trường hợp tháo là lỗi thật
    - Bác đang gặp vấn đề gì?
    - cá nhân bác cho rằng tháo ra sẽ lỗi gì? Đang học thì cứ mạnh dạn nói, sai bị chém, là hiểu ngay thôi mà. Nếu sợ chém thì chịu nhịn thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi NgheAn..
  9. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Cụ học xong rồi nên mới mạnh dạn chứ, bác chủ con đang học, tiền bạc cha mẹ lo, lỡ tháo bậy bạ gây hỏng hóc thì khổ cho 2 vị thân sinh. Hơn nữa lại bị thầy cô phàn nàn mệt lắm.
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Có xui bác ấy tháo đâu, bác. Tôi xui bác ấy học thật kỹ trước khi làm, nhưng chắc không nghe đâu. Chỉ thích làm thôi, không thích học mà
     
  11. hoangnguyen293
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    học là một chuyện còn lúc ra làm nó ra chuyện khác cụ ạ
    học thì nó cũng chỉ được cái cơ bản thôi chứ có phải là học trung cấp nghề đâu mà được học kỹ từng thao tác quy trình đâu hả cụ. sinh viên bọn em ra trường kể cả giỏi bảo đi tháo cũng chẳng biết cầm đồ gì ra mà tháo luôn nhìn thế thì thằng nào chẳng hốt mà lao vào học tháo (tâm lý chung thôi)
    thôi thì khuyên cụ thớt cũng như cụ cái bánh xe đã từng bảo em là ôm tài liệu một con xe thôi đọc thật kỹ+ cái gì bạn học trên trường ấy tự note ra cho mình một quyển sửa chữa riêng cho xe đấy thôi. có gì thắc mắc thì hỏi (nhưng mà phải đọc trước nhé)
     
  12. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Ừh, không nắm lý thuyết nhưng lại muốn khám phá động cơ còn sống, cho nổ máy là sướng. Hồi trước em và cụ cũng vậy mà. hì
     
  13. nguyenvannghi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    449 lít xăng
    tốt nhất là nên xem tài liệu hướng dẫn, vì hầu hết các Garage đều có các phần mền về các dòng xe rồi.
    một số chi tiết tháo ra rất phức tạp, nếu hỏng khó mà mua được.
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Cũng khó dấy bác ạ. Trong thực tế, việc này hầu như là không thể thực hiện nổi. Bản thân người thợ không thích học, hoặc chỉ thích học kiểu bắt chước, học hỏi các mẹo mực thôi, không mấy ông chịu đọc sách cả. Còn người chủ, hầu như không thể chấp nhận được việc trả lương cho một thằng suốt ngày ôm quyển sách, lười làm việc được
     
  15. cdtok8_luan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    772 lít xăng
    Em đang học việc ở gara, thấy thợ người ta vẫn tháo cọc bình thường xuyên mà vẫn chưa thấy xe nào có vấn đề cả. Vì khi thao tác tháo lắp thợ vẫn hay rủ cọc Mát ra để tránh va chạm gây chập cháy mà!
     
  16. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Không phải xe nào cũng tháo ra được cụ à, cụ phải xem loại xe đó là xe gì, lấy giấy ra ghi lại, lần sau laoij xe đó vô cụ tháo vô tư.
     
  17. cong3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Phụ thuộc xem dòng xe đó sử dụng loại ECU nào.
     
  18. tranbi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    430 lít xăng
    Tùy theo xe bạn ơi và làm cái gì nữa bạn ơi
     
  19. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
     
  20. halee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    55 lít xăng
    cẩn thận thì mình nên rút chìa khóa ra thì yên tâm hơn
     

Chia sẻ trang này