Đang tải...

Thảo luận Thắc mắc về Turbo

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi daihoa, 12/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daihoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/09
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    -48 lít xăng
    trên đường từ Turbo đưa không khí đến cửa nạp của động cơm em có thấy có 1 đường ống nhỏ được dẫn đ61n 1 bộ phận nào đó, mà em ko bit bộ phận này là ji, mọi người bit thì giúp em với, đường ống này có đường kính khoảng 1cm, em ko có máy ảnh nến ko đưa hình lên được
     
  2. 8lark
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    464
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    cái này có thể đẫn đến đồng hồ chỉ thị áp suất nạp để xem turbo có hoạt động bình thường hay không
     
  3. ot2
    Offline

    ot2
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/09
    Số km:
    3,512
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    386
    Xăng dự trữ:
    3,786 lít xăng
    cái đó là ống nối tới bộ chấp hành để xả khí đó bác, khi áp suất nạp quá cao thì van mở xả bớt khí để ổn định áp suất
     
  4. thienthien89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    co ai biet sua hoan chinh mot con turbo ko ne?
     
  5. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    turbo phuc hoi lai ko kho dau...
     
  6. get
    Offline

    get
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    đó là ống điều khiển áp của dù gan tren torbo. dù có nhiện vụ điều khiển dòng khí nạp cho động cơ
    ống dẫn áp suất từ dù đến bộ phận điều áp( cảm biến torbo)
     
  7. dungkenss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    92 lít xăng
    đó là hệ thống quá áp trên turbo .khi áp suất khí thải cao quá nó mở ra cho khí thải đi tắc qua nó không vào quạt lửa của tubor tránh tình trạng khí nạp vào xilanh nhiều hơn mức cho phép tối đa. đảm bảo tỉ lệ dầu và gió khi động cơ hoạt động ở ga lớn
     
  8. dungkenss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    92 lít xăng
    phục hồi được nhưng rất dở. mau hỏng. chỉ có đem tới chổ chuyên làm để độ lại cái mới có cùng công suất thì được
     
  9. lephu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    có lẽ đấy là đường dầu bôi trơn hoạc đường nước làm mát
     
  10. lamkhaihoangok
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    nó có 3 đường
    1 la dầu bôi trơn
    2 là nuóc làm mát
    3 là ống áp thấp điều khiển áp suất khí nạp vào động cơ ( nêu đó là hệ thống điều khiển bằng áp thấp)
    nói chung là phải nhìn thấy mới biết chính xác được.
     
  11. starauto24
    Offline

    <font color="blue">Club CEA</br></font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    hôm trc mình đi làm, gặp anh kia, dùng turbo để chế đồ sấy lúa đó các bạn ak.
     
  12. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #12 Mr.Pono, 9/6/12
    Last edited by a moderator: 9/6/12
    Các cụ ơi, biết thì thưa thốt. Không biết dựa cột mà nghe. Đừng phán đại đi các cụ nhé. Họ hỏi kỹ thuật, không phải xin ý kiến như ông đẽo cày giữa đường đâu. Chủ thớt xem cái hình này:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    cái này bạn phải đọc kĩ về tubo tăng áp là biết ngay.nó cung đơn giản thui mà.
    về lý thuyết thì nên tự tìm hiu thì nhớ lâu bạn ạ

    ---------- Post added at 02:04 AM ---------- Previous post was at 02:00 AM ----------

    cụ làm gi mà nóng tinh thế.
    cái này đúng ra là nên xin cả tài liệu về doc hiểu dễ hơn đấy.trên hệ thống tăng áp hiện đại còn khó hơn nhiều
    cái ống hơi mở dù ấy thì trong tài liệu ddeuf nó dõ.
    các bác ấy nói vắn tắt thế cũng đúng
    cho bác chủ còn tìm hiểu sâu chứ
    mà bác ấy cũng chỉ hỏi cái đường hơi thui
     
  14. starauto24
    Offline

    <font color="blue">Club CEA</br></font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    uhm, dĩ nhiên là mình biết nguyên tắc hoạt động rồi, sao cụ lại nói đẽo cài giữa đường thế, chẳng qua mình muốn góp ý thêm thôi, sách vở thì có đầy rồi, thảo luận thêm thôi, cụ nói giống như mình chưa biết gì thì phải. nói cho cụ kia biết rõ, bộ phận sấy lúa đó, người ta dùng hơi ga để thổi vào, tận dụng sức quay của quạt 1, từ đó thổi hơi lửa ra ngoài với sức mạnh hơn, nên sấy được lúa.
     
  15. Wanner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    801
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    e nghe nói turbo fucj hồi lại chạy vài bữa cũng lòn nhớt hư hỏng tùm lum thôi, hư thì thay luôn khỏi tốn tiền 2 3 chặp
     

Chia sẻ trang này