Đang tải...

Thảo luận Thắc mắc vị trí để bình accu trên BMW

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi phankh, 22/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phankh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Mọi người cho e hỏi ngu xíu :p
    em học thì bình accu để càng gần motor đề càng tốt và dưới 1m dây điện.....vậy sao thằng BMW nó đề bình accu tít phía sau vậy?
    Làm vậy có lợi và hại j? hay do lý do j đó cao siêu ah?
     

    Bài viết khác:

  2. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Sao lại phải dưới 1 mét ? cứ nhìn xe tải chạy ngoài đường (hàng ngàn xe mỗi ngày ,đủ loại ) ắc quy bên hông có khi cách mô tơ đề vài mét. BMW thì ăn thua gì. vấn đề là ở chỗ hiện nay kỹ thuật và vật liệu đều tốt ,tiến triển nhanh, họ có thể lắp đặt ở đâu tùy tính miễn tiện lợi và an toàn (các hãng làm rất kỹ ,đầy đủ circut breaker và cầu chì ). lý do chính là bố trí hợp lý thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206, tringuyenhondacuper .
  3. manhhung117
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Chuẩn rùi, giờ công nghệ vật liệu phát triển, nên chất lượng Ắc quy cũng như dây dẫn, vật liệu chế tạo các chi tiết cũng tốt hơn. Huống hồ dòng BMW dòng xe hạng sang nên việc sử dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến là không phải bàn cãi. Bạn có thể thấy rõ ràng là ô tô ngày nay thân vỏ, đèn...đều làm theo form rất mềm mại và cách tân chứ không kiểu hình hộp như xe ngày xưa, đó cũng là do công nghệ vật liệu phát triển nên có thể dễ dàng làm theo khuôn hình mong muốn. Còn lại thì bố trí cho hợp lý và gọn gàng là được.
     
  4. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Vâng đúng là dòng điện 1 chiều thì khả năng truyền tải đi xa thì kém. Theo lý thuyết dưới 1m là tốt nhất nhưng hơn một chút thì e nghĩ cũng ko sao. E cũng hoảng với hôm đi câu bình con X6, may mà chủ xe nó chỉ cho cái bình ắc quy chứ cứ để e một lúc thì e cho lật hết ghế lên mà tìm..
     
  5. OtoHuuKim
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    lí do đơn giản là ,,,đề phòng sự cố nổ bình hoac chập bình,,,,đặt phia sau la an toan nhat,,,,,zới lại máy khởi động dc cải tiến thành nhông chuyền,,sẽ nhẹ nhàng cho viec khởi động và ít hao điện
     
    Đã được đổ xăng bởi hondacuper.
  6. dangkhoi1105
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    đâu nhất thiết là phải dưới 1m đâu ạ. cái này còn tùy vào nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là việc tính toán làm sao chơ hợp lý và an toan với người sử dụng thôi. BMW hay MEC đều đã tính toán rất kỹ rồi cụ ạ
     
  7. technologyotosd07
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    thắc mắc bác cũng hợp lý,nhưng về lý thuyết tính toán từ các kỹ sư nên vị trí accu cũng như dây dẫn đã đủ dẫn dòng là ok
     

Chia sẻ trang này