Đang tải...

Thắc mắc:????

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi vodanhcar, 23/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vodanhcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    -37 lít xăng
    Cho em hỏi :em đọc thông số
    của xe lamboghini thấy nó ghi 700 mả lưc còn của xe đầu kéo ghi là mả lực 300hp. hai thông số đó giống nha không hạ. nếu giống thì tại sao mả lưc của xe đầu kéo nó kéo nặng ,dung tích xi lanh lớn như vậy sao lại thấp vậy? bác nào biết chỉ với nha thank?
     
  2. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Lamborghini dùng động cơ V12 đó bạn, kết hợp công nghệ hiện đại nữa thì nó mạnh hơn :)
     
  3. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Đó là con số nói lên sức mạnh động cơ, nhà thiết kế chế tạo cho các mục đích sử dụng khác nhau như xe đua,xe tải,tàu thuyền,máy bay...nhưng vì tính kinh tế ,công nghệ chế tạo,sữa chữa, bảo dưỡng mà động cơ dùng cho các loại phương tiện vận tải thông thường có kích thước lớn hơn (sử dụng kim loại thông thường,số vòng quay động cơ thấp,loại nhiên liệu rẻ và nhiều...và khá nhiều yếu tố khác nữa).
    Với các loại siêu xe,ca nô siêu tốc,máy bay (động cơ dùng xy lanh pít tông)...do được đầu tư lớn cho nên có thể dùng,nhiên liệu đặc biệt, các loại vật liệu nhẹ,siêu chắc , (ví dụ titan ,các vật liệu tổng hợp cứng hơn thép nhưng nhẹ hơn nhôm...) để chế tạo động cơ có mã lực rất lớn nhưng lại rất gọn ...và đẹp nữa.
     

Chia sẻ trang này