Đang tải...

Hỏi Thắng đĩa không ăn

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi tranthanhdu123, 4/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranthanhdu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    mấy cụ cho em hỏi 1 vấn đề với xe em xài thắng đĩa trước mà em thấy xe của người ta bóp nhẹ là ăn rồi còn của em bóp sâu mới ăn ! có cách nào tăng cho tay thắng bóp nhẹ là ăn luôn không mấy cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi duy4t.
  2. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    đã sữa chữa gì chưa hay còn nguyên tem
     
  3. tranthanhdu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    em thay mới nguyên cụm cụ à ! em xả gió canh hết rồi ! bánh quay nhẹ nhưng có điều bóp thắng sâu mới ăn
     
  4. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Nếu hơi sâu chút thì cụ nên để vậy bóp thích hơn:D.Ăn ngay thì thường bóp cứng tay lắm mà ai không quen bóp dễ xòe
     
  5. tranthanhdu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    nhưng mà em quen bóp thắng đĩa cứng rồi có cụ nào biết chỉ em với
     
  6. nhok_nobita2306
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    452 lít xăng
    Thay nguyên cụm zin hay lô.
     
  7. daiduong190114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    741 lít xăng
    vậy bác xả gió kỹ ko xả ntn nói rõ để ae dễ chia sẽ nha bác.
     
  8. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    haha.cụ ấy khổ quen rồi sướng ko chụi được.mình sửa xe toàn gặp khách muốn mềm ra ma bản thân mình cũng muốn vậy.hì
     
  9. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,179
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,500 lít xăng
    - Có thể chưa xả hết khí trong hệ thống
    - Có thể hỏng cuppen của xylanh trên
    - Không thể tăng được đâu
     
  10. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,264 lít xăng
    dây dẫn dầu kém cũng gây mềm tay phanh. nhưng phần nhiều là do xả khí chưa kỹ và đúng cách. bác dùng kìm bóp đoạn dây dầu ở gần cụm phanh trên rồi bóp thắng vài lần xem sao, trong lúc làm cho xe nghieng vè bên trái của xe nha
     
    Đã được đổ xăng bởi tranthanhdu123.
  11. tranthanhdu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    à em xả gió như thế này : em bóp và nhả tay thắng liên tục rồi tới lúc hơi cứng em bóp chặt vào rồi xả ốc gió nhưng tay thắng em vẫn giữ cho đến khi xiết ốc gió em mới buông tay thắng ra
     
  12. tranthanhdu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    để em thử cách cụ trexanh135
     
  13. daiduong190114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    741 lít xăng
    vậy khi bác xả gió có mở nắp hộp dầu thắng trên tay thắng ra xem ko?
    bác có thấy nó bị thổi bọt lên lại ko (nếu có là e nó có vấn đề ko đẩy dầu đi đc) xả gió kỹ rùi mà vẫn thấy thổi
     
    Đã được đổ xăng bởi duy4t.
  14. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,883 lít xăng
    Vấn đề còn phụ thuộc vào cụm bơm dầu loại zin hay fake.Với hàng zin cuppen cùng piston loại tốt nên khi bơm áp lực dầu thắng căng nên hành trình của tay thắng rất ngắn.Hàng fake cao su cuppen chất lượng kém nên khi bơm bị mất áp lực.Thêm nữa dây dầu nếu bằng cao su,hàng zin có lớp bố bên trong chống phình lên khi áp lực dầu ép xuống heo.Dây dầu nên dùng loại cáp cứng,sẽ tốt hơn vì loại bỏ được lỗi thất thoát áp lực dầu thắng do dây dầu bị biến dạng
     
    Đã được đổ xăng bởi anhmtkduy4t.
  15. duy4t
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    41 lít xăng
    xe ban thieu dau phnh
     
  16. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,179
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,500 lít xăng
    Viết tử tế cái thằng người đi
     
  17. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,750 lít xăng
    bác cho em hỏi cuppen là cái gì,nằm ở vị trí nào và công dụng thế nào ạ!em hay nghe mà chả hiểu nó là gì cả
     
  18. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,264 lít xăng
    mình hay bơm hẳn dầu từ dưới lên qua lỗ xả ear (e) như vậy khi xả ear sẽ dễ hơn thậm chí ko cần xả luôn
     
  19. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,179
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,500 lít xăng
    Nó là phần làm kín, giống như xecmang ở pittong của động cơ vậy
     
  20. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,883 lít xăng
    Chia sẻ với anh em về cụm bơm dầu tay thắng sau thời gian dài hoạt động piston bơm dầu không kín dẫn đến việc hở cuppen.Mất áp suất thủy lực,cách sửa thay cupen chỉ khắc phục đc 75~80% hiệu quả làm việc so với ban đầu.Lý do chất liệu cao su cuppen thay thế ko kín hoàn toàn dẫn đến việc ko duy trì được áp lực dầu thắng liên tục.Nhiều khi đang bóp thắng bị hẫng tay,mất áp lực dầu.Phải bóp vài phát để bơm nhồi lại.Theo mình nghĩ nên thay mới cả cùm tay thắng,sử dụng sẽ yên tâm nhẹ nhàng hơn.Giá 1 bộ mới từ 340~450 thấp nhất là của Wave S rồi đến AB,Lead Sh giá khoảng 5~600k.Cái này nếu bình thường dùng cỡ trên chục năm mới hỏng.Con Wave ZX của mình lần thay cupen bực bội phanh đang ngon đột nhiên bóp nhẹ tênh.Nhồi khoảng chục phát mới bắt đầu có laiđ.Điên mua mới luôn cho yên tâm
     
    Đã được đổ xăng bởi amtra1996.

Chia sẻ trang này