Đang tải...

Toyota / Lexus Thắng INNOVA J cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tringuyen, 10/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,078 lít xăng
    E vào thẳng vđ mong các bác giúp đỡ
    E đang gặp vđ với cái thắng xe innova J (ko ABS), xe đang chạy mình muốn thắng cho xe dừng từ từ thì ko dc, nếu ấn chân thắng mạnh xuống 1 tí thì xe dừng ngay, rất ăn. có cảm giác 2 bánh sau rất ăn, đạp mạnh là dính liền, rà từ từ ko dc, chạy rất khó chịu.
    em đã kt : vệ sinh heo cái ok ko vấn đề gì, kt các bánh ko bị bó, xả gió ok, bố thắng ok, heo con ,ắc thắng ok.
    Mong mọi người giúp.
     
  2. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,078 lít xăng
    giúp e với
     
  3. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Xem lại hành trình bàn đạp phanh. Hành trình ngắn cũng có thễ gây nên hiện tượng này. Có j sai các cụ chém nhẹ thui ah.
     
  4. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Xe không có ABS bác càn kiểm tra bộ điều hòa lực phanh phía cầu sau ,hoặc do má phanh quá bám khiến bánh xe bị lết khi phanh.hoặc có thể thay bộ má phanh khác rồi kiểm tra lại.
     
  5. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    chuẩn đó.bác kiểm tra cả bộ điều hòa lực phanh phân bố cho các bánh ấy.vệ sinh sạch sẽ má phanh và chỉnh cho cân bằng 2 bánh sau là ok thôi
     
  6. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    cụ kiểm tra lại hành trinh tự do bàn đạp và hình trình tự do cananf đẩy và xinh lanh tổng
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Chắc càng phanh và tâm bua của cụ kg khô mà hơi ướt phải kg cụ,dầu phanh chảy ra tuy ít cộng với bụi tạo ra một hợp chất hơi dính đạp phanh xơi ngay, cụ rửa tâm bua bằng xà phòng lau sạch và thay má phanh đi, mấy cụ khác còn gọi là phanh quốc,chúc cu thành công
     
  8. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,078 lít xăng
    thank mọi ng, để e vs bộ điều hòa phanh lại thế nào, chứ bố thắng mới, với hành trình bàn đạp e chỉnh mấy lần rùi
     
  9. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,078 lít xăng
    e nói thật với các bác e làm nhiều con innova này lằm rồi vì cty toàn xe này, tại chưa có cơ hội chuyển đồ qua thử nên chưa tìm ra bệnh, chứ khe hở tam bua sau e nghj ko ảnh hưởng tới vd này, vì quay bánh xe vẫn nhẹ, e chỉ đang nghi cái bầu trợ lực với cái van chia o phía sau thoi
     
  10. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Nguyên nhân khi đạp phanh chân phanh bị hút xuống theo không đồng thời phanh ăn tức thì kéo lết bánh .bệnh này mình gặp phải rồi , trước tiên cụ phải điều chỉnh lại bộ điều hòa phanh ở cầu sau đẻ lò so hơi chùng khi không có tải treen xe. đồng thời kiểm tra van điều tiết chân không của tổng phanh ( cái này hơi chân không điều tiết không tốt cung hay bị hiện tượng đó ) tiếp theo theo nếu không hết bệnh thì cụ thay bầu hơi cụm trợ lực phanh là hết bệnh .Chúc cụ mau khỏi bệnh.>Thân,
     
  11. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,078 lít xăng
    #11 tringuyen, 11/4/13
    Last edited by a moderator: 11/4/13
    thanks bác nhiều, chắc bị bầu hơi quá, bác có thể hướng dẫn chi tiết chỉnh van điều tiết chân không đi bác, e chưa tháo nó bao giờ
     
  12. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Con này lấy chân kg qua cổ hút cụ ah, innova J không có ht ABS, chỉ có cách đổi bầu hơi chân kg thôi,chỉnh chọt ht này nguy hiểm lắm, cụ kt lại đi
     
  13. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    chắc là bị ở van điều hòa lực phanh rồi bác ơi nó hơi mở lớn đó, mới rà nhẹ là ăn liền. còn bầu hơi trợ lực thì ko ảnh hưởng gì lắm,bác chỉnh lại là ok à, chúc bác mau xuất xưởng.:))
     
  14. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,078 lít xăng
    thanks bác góp ý, hồi chiều e đã mượn 1 cái điều hòa lực phanh như bác nói về gắng thử rùi, nó vẫn như thế, hjxx. e thử cho giảm tiết diện đường ống chân không của bầu hơi thì thấy nó đỡ dc 1 tí, chắc tại cái trợ lực chân ko này quá,
     
  15. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,078 lít xăng
    hình như nó là 1 khối đâu thấy chổ nào chỉnh đâu bác
     
  16. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Nếu bác nào đã tháo bộ bầu trợ lực hơi ra thì dã rõ .Tại bầu hơi khi đạp phanh thì van thay đổi chiều áp xuất hút . Cho nên khi van này làm việc không tốt dẫn đén đảo chiều hơi đột ngột làm màng hút chân không đi xuống nhanh đòng thời tác động lên tổng phanh đảy pitong đi nhanh hơn bình thường dẫn tới hiện tượng đó. Mình sửa hay dùng đồng hồ áp xuất đo âm đẻ thử . làm nhiều thì sẽ có kinh nghiệm khi sự dụng đồng hồ đo .cho nên diễn tả ở đây cung hơi khó mong các cụ thông cảm .
     
  17. doanvankien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Bạn hãy tháo tăng bua ra vê sinh lại và đôỉ tư trái qua phải la oke
     
  18. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Điều hòa lực phanh có vấn đề rồi, xem lại khe hở điều chỉnh phanh sau nhé .:cp
     
  19. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Họ thay mới mà bạn ơi, chỉ điều chỉnh lại khe hở hành trinhg thôi á
     

Chia sẻ trang này