dungtt
Tài xế O-H
Hôm nay em lập ra topic này, để cùng anh em trên O-H có thể đem ra thảo luận, và trao đổi từ việc đơn giản nhất trong kỹ thuật, chắc hẳn từ lúc mới học nghề, em thấy các anh em kỹ thuật ít nhất phải tháo bình điện ắc quy ra 1 lần. ví dụ như: bảo dưỡng đề, bảo dưỡng máy phát, rồi còn nhiều, còn nhiều nữa...........so với dòng xe của thị trường thế giới nói chung và việt nam nói riêng, tính tới 5 năm trở lại đây em thấy hệ thống điện , điện tử trên xe khá phức tạp. và nhiều khi làm những gì liên quan tới điện là nhiều anh em cũng khá rụt rè về khoản thóa cọc bình ắc quy. theo như ý kiến của riêng em đã từng làm, đối với dòng acura khi tháo cọc bình phải nhập code đài, nhập code camera lùi. dòng dawoo và dòng ford trở về trước tháo cọc bình cũng phải nhập code đài. em thấy cũng là lạ là dòng lexus cũng là của toyota, những sao hai dòng tháo cọc bình ra là 2 bệnh khác hoàn toàn, không có 1 chút tương đồng nào.Toyota tháo cọc thì bị mất galangti, còn lexus tháo cọc bình lại mất điều khiển kính. không biết những dòng audi, mec, bmw,nissan, mitsu........ liệu có ảnh hưởng gì khi tháo cọc bình, và nếu ảnh hương có khắc phục được bằng tay, hay bằng máy chuẩn đoán đa năng, như g-scan, x431. em chưa có kinh nghiệm lập ra topic, nên có gì không phải các bác lương thứ ạ