Đang tải...

Thảo luận Tháo lắp ly hợp lò xo đĩa( màng)

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi TaeYeon, 25/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TaeYeon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
  2. mung.cdns3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Bác định hỏi cách tháo rời ly hợp loại lò xo màng hả.Theo em biết là cách tháo bộ ly hợp trên xe xuống thì li hợp lò xo màng hay lò xo trụ là như nhau.Còn bác hỏi tháo rời từng cụm chi tiết thì loại lò xo màng ko ai người ta tháo rời đĩa ép và lơp vỏ ra đâu bác ak!
     
  3. TaeYeon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Hic. Bác biết tháo hộp số để thấy bộ ly hợp cần dụng cụ gì và tháo bao nhiêu con bu lông k? Tháo cụm vỏ, lò xo, đĩa ép ra khỏi bánh đà thì cần dụng cụ gì? tháo những gì ko?
     
  4. mung.cdns3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Thế thì bác ko phải dân ô tô rồi.Để tháo ly hợp ra khỏi xe có khó gì đâu vì chỉ cần tháo 8 or 10 con buloong bắt vỏ ly hợp và bánh đà là dduocj mak !
     
  5. xuandatam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    300
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,739 lít xăng
    Lò xo màng ( tức lxo lá) làm sao mà tháo được bác, lò xo trụ thì được..
    [MERGETIME="1409974963"][/MERGETIME]
    Tháo xuống cũng đơn giản nhưng bác nên cẩn thận để ý xung quanh phần hộp số ấy có nhiều chi tiết qtrong.. Nếu lò xo màng của bác bị đảo hay bị mòn thì chỉ còn cách thay mới thôi
    [MERGETIME="1409975026"][/MERGETIME]
    Tháo xuống cũng đơn giản nhưng bác nên cẩn thận để ý xung quanh phần hộp số ấy có nhiều chi tiết qtrong.. Nếu lò xo màng của bác bị đảo hay bị mòn thì chỉ còn cách thay mới thôi
    [MERGETIME="1409975031"][/MERGETIME]
    Tháo xuống cũng đơn giản nhưng bác nên cẩn thận để ý xung quanh phần hộp số ấy có nhiều chi tiết qtrong.. Nếu lò xo màng của bác bị đảo hay bị mòn thì chỉ còn cách thay mới thôi
     
  6. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    #6 huynguyenmbv, 6/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/14
    lại cụ, lò xo màng là lò xo côn đó. Còn lò xo lá như kiểu nhíp xe ấy! cụ phán bậy quá
     
  7. namibu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -35 lít xăng
    Cám ơn bác chủ thread rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này