Đang tải...

Thảo luận Tháo lắp và dùng lại bạc bánh răng trung gian

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi long0502, 2/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    P_20160802_145235.jpg P_20160802_145247.jpg P_20160802_145255.jpg P_20160802_145247.jpg P_20160802_145255.jpg
    Trên đây là bánh răng trung gian của động cơ Perkin 2006TAG chỗ em đang dùng. Cái sáng màu là của động cơ bị sự cố mất dầu bôi trơn làm bó bạc bánh răng trung gian. Cái tối màu là bánh răng bị rỗ bề mặt làm việc. Em đang định tháo bạc của bánh răng bị rỗ lắp sang cho bánh răng bị bó bạc. Theo các cụ làm như vậy có an toàn không. Cách làm của em là dùng ga lạnh xả để bạc co lại, sau đó đóng bạc ra và khi lắp lại thì cũng dùng ga lạnh. Rất mong nhận được chia sẻ của các cụ.
     
  2. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Mua bạc mới cụ ah.
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    Cả động cơ mấy trăm triệu thì tiếc gì cái bạc mấy trăm ngàn...?? Mà bác thích tiết kiêm thì làm với điều kiện bạc bác định lắp tròn đều..khe hở bạc và trục ok..nhưng theo tôi k nên.
     
  4. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Cụ ga_auto37 noi đúng đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  5. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Khổ nỗi chỗ em cái cần thì lại rất khó mua và rất lâu mới mua, còn cái không cần có khi lại mua rất nhanh và rất đắt. "nhà có nước mà", thế nên em mới phải làm phương án này, bạc trục và bạc biên thì vẫn dùng lại suốt nhưng bạc bánh răng trung gian thì chưa bjo dùng lại cả.
    Mà đây là lần đầu tiên máy chỗ em gặp sự cố hết dầu bôi trơn, chưa giải thể thì em đoán là bó piston rồi nhưng khi giải thể thì lại bó bạc bánh răng trung gian trước.
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    đi ra thợ tiện nó tiện cho cái mới 2 tiếng đồng hồ là xong
     
  7. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Cụ có địa chỉ tiện bạc nào uy tín thì cụ chỉ cho em với. Cho em xin cả số điện thoại, cảm ơn cụ nhiều
     
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    cụ ở đâu
     
  9. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Báo cáo em ở hà nội, chính xác là ga hà nội, rất mong nhận được giúp đỡ của cụ
     
  10. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,073
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,897 lít xăng
    mua bạc mới mà thay cho an toàn cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    hà nội mình chịu rồi..bác liên hệ mấy cụ ở hà nội xem như cụ @Cai banh xe @hunghanam
     
  12. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    966
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,784 lít xăng
    Tiết kiệm quá, thay bạc mới là ok
     
  13. nguyentuyenoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    Ở hà
    Ở hà nội thiếu gì chỗ làm chứ
     
  14. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Bẩm các cụ, hôm nay hội đồng các bác sĩ chuyên khoa quyết định: dùng lại cái bánh răng màu đen kia thay cho cái sáng màu bị bó, đặt mua cái khác(bao gồm cả bạc và bánh răng), cái màu đen kia bị rỗ bề mặt làm việc, cũng hơi lo lắng. Nhưng chưa dùng bạc tiện bao giờ nên em thấy ghê ghê
     
  15. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Cũng tiện đây em hỏi các cụ luôn, tại sao cái bánh răng trung gian trên bao giờ cũng bị rỗ bề mặt làm việc trước, trong khi bánh răng bơm, cam và cơ thì không hề vấn đề gì. Nếu như nói vật liệu thì không phải, vì chỗ em có đến 10 con máy loại này(perkin 2006TAG) nhưng giải thể đại tu con nào cũng bị như vậy, rất mong nhận được chia sẻ của các cụ
     
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    Không phait vì vật liệu đâu mà là vì:
    1. Trong tất cả các bánh răng ngoài bánh răng trục cơ thì bánh răng trung gian chịu tác động lực lớn nhất từ trục cơ tác động
    2. Bơm nhớt cụ yếu hoặc có thể lọc nhớt tắc không đủ bôi trơn nên rỗ nó nhiều nhất là đương nhiên..
     
  17. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Nếu cụ nói thiếu dầu thì em không đồng ý, vì động cơ của em trong 4 bánh răng: cơ, cam, bơm, trung gian thì chỉ có bánh răng trung gian là có đường dầu lên bôi trơn bạc, hơn nữa nó còn ở vị trí thấp hơn cả bánh răng bơm và cam
     
  18. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Bác sỹ chuyên khoa mà không có cách chuyển cái bạc đó hả cụ
     
  19. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    bác sĩ chuyên khoa của ông "nhà" đứng cạnh ông "nước" lên các cụ ấy siêu nhân lắm :))
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.

Chia sẻ trang này