Đang tải...

Thảo luận công nghệ trên động cơ 1.4 125 Kw của VW

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyen nghi, 11/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,706 lít xăng
    Tình hình là em có thắc mắc như này mong các bác giải đáp giúp với ạ. Trên xe VW scirocoo dùng động cơ 1.4 TSI 125 Kw thì em có thấy nó có dùng cả tubor và superchanger, như vậy thì lúc nào động cơ sẽ dùng đến khí nạp của turbo, khi nào sẽ dùng của superchanger , hay là cả hai đều hỗ trợ nhau ạ. Mà như vậy thì hiệu suất nạp sẽ cải tiến được hơn gì so với chỉ dùng turbo.wpid-DSC_0274_20140126172319045_20140126174350430.jpg
     

    Bài viết khác:

  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,804
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,546 lít xăng
    Việc này nhằm cải thiện khả năng tốc ngay tại tua máy nhỏ
    Vie
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi.
  3. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,706 lít xăng
    Vậy tại tua lớn thì nó sẽ ngắt gió nạp của superchanger hay là sẽ dùng cả turbo luôn vậy bác, quả thực em có đi thử nhiều dòng xe đức nbưng khá ấn tượng với xe này, mây chấm bé mà quất tầm 140 chắc tầm 10s quá.
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,804
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,546 lít xăng
    #4 Cai banh xe, 13/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/16
    1. Tôi chỉ nói chung về siêu nạp thôi, còn điều bác hỏi thì nó thuộc về sự linh. hoạt trong thiết kế của kỹ sư. Bác có thể nhận ra qua kết cấu đường nạp
     

Chia sẻ trang này