Đang tải...

Thảo luận Thảo luận khi khởi động xe, máy thời xưa

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi nobita_1011, 25/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nobita_1011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    em xem phim thời xưa, thấy anh tài đang lái oto thì dừng xe, chạy xuống ruộng múc nước lên đổ vào xe, xong chạy tiếp. khói đen nghi ngút. [​IMG] nhớ lại cái máy tuốt lúa cách đây 5 năm, bác tuốt lúa múc nước đổ vào máy tuốt liên tục, đang tuốt lúa mà chết máy- lại múc đổ vào. [​IMG]
    em xin hỏi anh chị, đổ nước vào để làm gì, nguyên lý hoạt động của động cơ?, bây giờ không phải mồi nước nữa thì phải?...
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,927
    Được đổ xăng:
    12,176
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,482 lít xăng
    Các vị ấy múc nước để đổ vào két nước thôi, vì nó bị sôi nên hao nước mà
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Ủa. Thế vì sao nó lại bị tắt máy nhỉ?

    Khi hết nước làm mát thì nó bị nóng máy thì hình như cũng đâu làm chết máy được.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,927
    Được đổ xăng:
    12,176
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,482 lít xăng
    Nó không tắt máy bác ạ, mà nóng quá, máy bị bó kẹt, dừng luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Em cũng nghĩ như vậy. Nhưng nếu nó bó kẹt thì sẽ bị dính chặt đồng thời làm cho các chi tiết tiếp xúc nhau bị xước ( kiểu như bị luppe vậy ). Thế thì hỏng động cơ còn gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,927
    Được đổ xăng:
    12,176
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,482 lít xăng
    Khi nó nguội thì hết kẹt bác ạ. Có bị xước thì vẫn phải chạy tiếp mà
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Ah. Em hiểu rồi. Chắc là động cơ mà hỏng thì thay mới luôn nên thế.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. hyundai138
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,087 lít xăng
    động cơ đấy làm mát kiểu đối lưu vs bay hơi.nên phải thường xuyên thêm nước khi bị cạn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimynobita_1011.
  9. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Nghe cũng có lý.
    Không có kinh nghiệm nên không biết thế nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. nobita_1011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    không ạ... m tuốt lúa bị chết thật . rồi thì cái bác ấy cũng phải tu lại ý mà
    kết lại là đổ nước vào chỉ để làm mát thôi ạ.. :))
    vậy tại sao trước khi chạy lại phải đổ thêm nước.. :D. em cứ tưởng nó mồi cái gì cơ :D
    nguyên lí em mù tịt. :(
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Phải đổ thêm nước vì lý do hết nước chứ sao bác.

    Lúc trước lúc thời sinh viên. Em cũng lái máy kéo 1 thời gian. Sáng nào khởi động máy mà chả phải nhòm vào két nước xem còn nước không rồi đổ thêm vào. Chả hiểu sao mà hôm nay đổ đầy mai nó lại vơi. ;))
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimynobita_1011.
  12. technologyotosd07
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    theo em thì bác đã gặp động cơ hơi nước thì phải,người ta đổ nước vào nồi áp suất và dốt cho bay hơi để trích công suất đó bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyBuonoi10.

Chia sẻ trang này