Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet thảo luận nguyên nhân nào dẫn đến chảy dầu nắp dàn cò

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi xebo, 23/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    kính các cụ,e đang làm e gentra bị chảy dầu gioong nắp dàn cò,e nhận thấy dòng daewoo/chevrolet hầu như xe nào cũng bị chảy dầu gioong nắp dàn cò,đời mới hay cũ cũng thế cả,thay mới cũng chỉ vài tháng là lại bị,các cụ nào có cao kiến nào khắc phục cho nó được lâu lâu k các cụ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hondacuper.
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    những dòng xe sản xuất cho thị trường việt nam tôi thấy rất tồi, thứ nhất vì tiền nào của ấy thứ 2 là nhà sản xuất tôi thấy không tôn trọng tốt khách hàng việt nhiều khi sửa xe đi xử lý hậu quả rất chi là mệt mà không biết làm sao.
     
  3. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Gioăng nắp dàn cò cuả dòng dewoo có lưỡi làm kín thường to và dài mà lại là lưỡi đơn nên khi nắp hay bị nghiêng gioăng lên hay chảy dầu trong khi những dòng khác thường là lưỡi kép nhỏ (vì tiếp xúc dạng đường thì kín hơn tiếp xúc dạng mặt) nên làm kín tốt hơn và cũng ít sảy ra sai sót khi nắp hơn đây là lỗi thiết kế thôi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  4. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Lâu ngày roăng bị cứng nó kém thì rỉ dầu cụ ạ .em cũng thay nhiều rồi k những daewoo mà em thấy cả innova cũng hay bị nữa
     
  5. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,375 lít xăng
    em nghĩ các cụ cứ quan trọng hóa vấn đề
    riêng em thì khi thay ron này thì em mua chai keo silicon apolo(40k) sau đó dán vào nắp cò>ịn ron vào>chét keo mặt dưới .gắn vào thế là cả nhà cùng vui...
    -em đã làm nhiều rồi,bảo đảm chạy tới khi làm máy ko xì oil trừ khi có cụ thợ nào tháo ra thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi canhotongocanh_102.
  6. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    224
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,181 lít xăng
    Theo em thì có lẽ do cách thiết kế ron và chất liệu làm ron hơi kém nên độ bền không cao. Anh em chém tiếp nhé
     

Chia sẻ trang này