[Thảo luận] Sửa chữa kích thủy lực 20T, 50T, 100T..

N
Bình luận: 2Lượt xem: 6,624

namtv

Tài xế O-H
Kính các cụ ạ!

Hôm trước em dùng kích thủy lực 20T để phục vụ BD mấy con xe thì nó bị tụt và chảy dầu. Bình thường em thường châm dầu thủy lực và thay siêu ti kích thôi chứ chưa mổ cái đít của cái kích này. Piston chính của kíc h thì em cũng có tháo ra rồi thông thường thì mình chỉ thay mấy cái siêu và cuppen là xong, nếu nặng thì phải đi đánh đá lại piston do mòn xước...

Bác nào có cái bản vẽ phần đáy, phần chia dầu đi và về của piston kích thủy lực 20T, 50T, 100T.. không? Cho em tham khảo với ạ.

Và mong muốn được thảo luận cách sửa chữa tối ưu mấy cái kích thủy lực này ạ.. Nếu dùng kích xịn thì không sợ lắm nhưng dùng kích TQ thì không an tâm chút nào

Em cảm ơn!
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
cụ tháo cái kích ra lấy hơi thổi vào từng lỗ 1 bên trong cái kích xong quan sát đường dầu đi của nó là biết nguyên lý hoạt động của nó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên