Đang tải...

Mazda thảo luận về bệnh đề lần 2 xe mazda 323 đời 1992

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thuynguyen, 12/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    463 lít xăng
    chào các cụ!hôm rồi có con xe vào chỗ em sửa bệnh của nó cụ thể là như này:
    xe bị bệnh đề lần 1 thì không nổ được nhưng để 1 lúc đề lại là lại nổ ok.Em đã thực hiện lại rất nhiều lần kết quả vẫn như vậy.Nếu tắt chìa khóa đi rồi bật lại thì không nổ được máy còn đề lần 1 nổ lên rồi chết máy sau đó chìa khóa vẫn giữ ở vị trí on thì nổ ok.Mong các cụ chỉ giáo cho em.xin cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵlacduong93.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,332 lít xăng
    Bạn có thể thử bằng cách:nối + bình điện>+ bô bin và khởi động trực tiếp tại máy khởi động để loại trừ công tắc chìa tiếp điểm,tiếp xúc không tốt nhé,và có hướng xử lý
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  3. cambodia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    xe này đời tống nên chắc cái bơn xăng nó đấu qua chìa khóa rồi. mới đầu bác đề xăng chưa đủ áp nên không nổ, nếu nổ thì hụt nên chết máy. bác để khóa on thì bơm vẫn làm việc nên đủ áp và bác đề tiếp phát thứ 2 lại nổ. bác xem cái bơm xăng đi nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  5. cambodia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
    Xin hỏi bác máy xe này có bugi sấy không?nếu có bugi sấy thì lỗi là do máy đã cũ nên trước khi đề ko sấy thì ko nổ được.bật khóa lên để 1 lát đề nổ là do khi bật khóa lên thì đã có dòng điện nối tiếp với bugi sấy nên đề nổ ngay
     
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    sấy này là sấy cái gì hả bác?
     
  7. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    Xe xăng lấy đâu ra bugi sấy đây cụ , chém đúng chút đê
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    Bác ơi máy xăng làm gì có bugi sấy. 98% xe 4 chỗ trong nước mình đề là máy xăng bác nhé
    [MERGETIME="1434087148"][/MERGETIME]
    Bác ơi máy xăng làm gì có bugi sấy. 98% xe 4 chỗ trong nước mình đều là máy xăng bác nhé
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nhưng xe này có thể xài chế hòa khí bác nhỉ? mà hình như chế hòa khí vẫn có bộ sấy thì phải.
     
  10. cambodia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
    Oh vậy hả bác.do e làm bên campuchia nên ko biết.bên này e thấy mấy đời xe này toàn máy dầu thôi ak
     
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bên campuchia có vẻ khác quá bác nhỉ? bác cho em xem cái ảnh xe này bằng dầu với. vì em chưa thấy xe này chạy dầu bao giò cả.
     
  12. cambodia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
    Ok.đợi có dịp e chụp rồi gửi bác coi nhé
     
  13. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    vâng em chờ bác. bác nhớ chụp sơm nhé.
     
  14. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Kiểm tra lại toàn bộ động cơ, bơm xăng, mô bin đánh lửa
     
  15. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    Bác đả thông cho em bộ phận sấy ở chế hoà khí với e chua biết bác ah
     
  16. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    cái đó chỉ điều khiển le gió đóng lại khi xe đỗ lâu rễ khởi động mở ra từ từ khi xe nổ máy .mở hoàn toàn khi xe có nhiệt độ.
     
  17. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    giữa mặt chế hòa khí và mặt cổ hút có một tấm bằng phip hay bằng vật liệu gì đó có 2 sợ dây điện dùng để sưởi cho hòa khi bay hơi tốt hơn. hình như là vậy phải bác ạ.
     
  18. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    ở đời sâu e chỉ thấy có hỗ trợ khởi động lạnh thôi chứ không để ý thấy cái em bác bảo
     
  19. thuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    463 lít xăng
    các cụ ơi ! cái của em là chạy bằng phun xăng điện tử đánh lửa tổ hợp gon IIA các cụ nhé.em kiểm tra bơm xăng rùi khỏe lém,cái quan trọng là nếu bật chìa khóa lên để 15 phút thì cũng vẫn phải đề lần 2 cụ ợ.
     
  20. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nghe căng đấy nhỉ? bác thử bê nguyên cụm chia điện khác bỏ vào xem sao?
     

Chia sẻ trang này