Đang tải...

Thảo luận Thảo luận về chế centa

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi kawasaki-monkey, 31/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    Hôm nay mình gặp 1 cậu bạn trong SG ra chơi cậu ta bảo xe ga trong đó lắp chế centa thành đạt vào ăn ít xăng hơn có phải không có bác nào trong đó đã thử chưa vậy em ở Hải Phòng hi hi:lx:lx:lx:lx:lx:lx
     
  2. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Ðề: Thảo luận về chế centa

    Cụ phải nói cụ thể là xe ga gì chứ thì anh em mới biết được . Nếu nắp chế thành đạt vào mấy cái xe ga mà chế bị kém rồi thì được chứ lắp vào mấy xe đang nổ ngon lành rồi thì e không ổn . ( vd : giảm công xuất máy , chạy sẽ thấy yếu hơn ...) nói gì thì nói vẫn không thể bằng các cái chế xịn theo xe được .
     
  3. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    Ðề: Thảo luận về chế centa

    Cái gì cũng có quy luật của nó nếu tiết kiệm xăng thì xe sẽ làm việc yếu
     
  4. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Ðề: Thảo luận về chế centa

    hi.cụ ơi..cái này phải nói chuẩn nhé..không phải cứ ít xăng là sẽ yếu máy đâu..phải nói chính xác là HỖN HỢP NHIÊN LIỆU gồm xăng và gió..nếu hỗn hợp nhiên liệu vào máy ít thì yếu..hỗn hợp nhiên liệu vào máy nhiều thì dĩ nhiên là máy khỏe hơn..còn chuyện tỉ lệ xăng gió thì nó lại khác..có trường hợp xe tháo bugi đen sì nhưng chạy vẫn ko tốn xăng = xe có bugi màu đỏ gạch..
     
  5. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Ðề: Thảo luận về chế centa

    cụ có thể ko nói rõ hơn ko tình trạng nào thì budi đen sì vẫn ko tốn xăng bằng budi có màu đỏ gạch.
     
  6. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    Bình Centa kéo ga trực tiếp, trong khi hầu hết bình tay ga thì kéo ga gián tiếp (mở bướm gió). Vì thế bình tay ga về nguyên tắc là ít hao xăng hơn nếu cả 2 cùng đường kính họng, cùng béc chính phụ.
    Xe ga độ mới chơi bình kéo ga trực tiếp: Centa, Bông Mai.... để xăng vào buồng đốt nhanh hơn => hao hơn, bốc hơn.
    Vậy bạn tự kết luận cậu bạn đó nói đúng hay ko hén.
     
  7. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    khi e mở chế xe AB ra có 2 điều mà e thấy chưa đc đó là lỗ jiclo to hơn 1 chút xo với chế keihil và còn cái le tự động hoạt động khi To máy đủ 65 oC 2 điều này đã đủ mất đi 1 lượng xăng đáng kể rùi thực tế e cũng lo về le tự động. khi lắp vào vẫn ok chạy vẫn ngọt 20k xe vẫn khỏe chưa có hiện tượng gì lo ngại cả vẫn trong tầm dự đoán hi hi nếu có gì không khả thi e sẽ up tin tiếp hi hi
     
  8. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    xe đề pa vẫn tốt tầm 90km/h vẫn còn lên tiếp<dòng AB đời cũ máy trắng chỉ lên tầm 95km/h là khỏe rùi> đã thử nhích từng cm ga 1 lần chưa thấy hiện tượng gì cả lúc đầu e hạ 1 nấc kim xuống đề pa thiếu xăng khi đưa về vị trí cũ thì ok luôn
     

Chia sẻ trang này