Đang tải...

thảo luận về hiện tượng nóng nước va sôi nước

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi dangthesonyo, 10/1/17.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dangthesonyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/17
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    204 lít xăng
  2. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,082
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    5,421 lít xăng
    Động cơ sinh nhiệt vì những nguyên do sau:

    1. Thiếu nước làm mát

    2. Nhớt bị thiếu do bị tiêu hao vô lý:

    • - Nhớt chảy, rỉ ở đâu đó (kiểm tra dưới gầm xe xem nhớt rỉ ở đâu)
    • - "Phốt đuôi xú páp" không còn kín nữa, làm cho nhớt chảy xuống buồng đốt
    3. Nhớt bị mất đi độ nhớt (do dùng quá lâu, trở nên đen thui)

    4. Bơm nước không quay

    5. Quạt gió không quay

    6. "Cảm biến báo nhiệt độ nước" bị hư làm cho thông báo lên tuplo sai

    7. Nghẹt đường nước (thường nghẹt gần két nước, rỉ sét chạy qua két nước)

    8. Bên trong két nước nghẹt

    9. Nước tràn qua nhớt về catte (có thể do xy lanh thủng). Xã ốc catte để kiểm tra xem, nước nặng nằm ở dưới sẽ trào ra trước)

    10. Nhớt qua nước (mở nắp két ra coi, xem có bọt nhớt không)

    11. Dầu qua nhớt (bơm tay bị thủng màng, turbo bị thông nhớt).

    12. Thiếu nhớt

    13. Thiếu nước
     
  3. thicongpccc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/16
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,054 lít xăng
    Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn
     

Chia sẻ trang này