Đang tải...

Cơ bản thảo luận về hộp đk quạt 2 tốc độ trên 1 số xe

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hoangtiensinh, 18/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    e để ý trên 1 số xe như mitsubishi grandis hay lancer hay ford mendeo hay focus ở gần cái quạt có 1 cái bộ để cho quạt chạy 2 tốc độ, theo e để ý nó có 3 dây, 2 cọng dây bự là dây nguồn cho motor quạt, còn 1 dây nhỏ hơn thì từ hộp đk ra.e muốn thảo luận để biết nguyên lý nó hoạt động ntn ạ. lúc có nguồn đầy dủ vào 2 sợi dây bự thì nó chạy tăng 1 hay tăng 2. còn khi nó chuyển đổi là sợi dây nhỏ trong hộp ddk ra là đk dương hay âm để nhìu lúc mình còn thử đc xem hộp có đk ra hay ko
    mong các cụ cùng vào thảo luận ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi tandienotokia_service.
  2. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Dây đó là dây LIN+ đó cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  3. tandienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    cho cháu chém đại nhá cu!All cả là dây âm(2 âm côngtac 1 của moter)
     
  4. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    vậy là nó đk dương ra hả cụ, nhìu lúc mình thử để biết do hộp đk ra hay do bộ ddk quạt
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  5. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    cụ cho anh em mở mang kiến thức đi nó hoạt động ra sao cụ đo đạc kiểm tra nó sống chết thế nào cụ mạng LIN hoạt động sao cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  6. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    thường là 3 dây
    1 dây -
    1 dây từ hộp
    1 dây lửa sau khóa
    đó là ngụ ý của e
     
  7. manhquannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    hộp điều khiển quạt gồm 3 dây
    1.hai dây to là điện dương nguồn và âm nguồn quạt
    2.dây còn lại là dây điều khiển lấy tín hiệu từ ecu động cơ tùy thuộc vào nhiệt độ mà ecu gửi tín hiệu điện áp tăng hay giảm để điều khiển tốc độ 1 hoặc 2
     
  8. kupiyn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -24 lít xăng
    thank
     

Chia sẻ trang này