Đang tải...

Thảo luận Thảo luận về ly hợp xe gắn máy.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi xuandat1987, 9/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandat1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Các Bác cho em hỏi dại tí. Em vẫn luôn thắc mắc là tại sao ngày xưa các xe sử dụng bộ 1 ly hợp ( cub 81). Sau này lại chuyển sang sử dụng 2 ly hợp (dream, wave,...). Không biết bộ 2 ly hợp có ưu điểm gì tối ưu không. Theo em biết thì sử dụng 1 ly hợp thì sự tổn hao công suất trên đường truyền sẽ còn ít hơn nữa.
    Em rất mong các ý kiến chỉ dẫn của các Bác ạ.
     
  2. xuandat1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    có Bác nào cho em cao kiến không ạ :(
     
  3. java86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    92 lít xăng
    ly hợp 81 búa côn nhỏ nên không dạt hiệu quả cao cho máy có công suất lớn nhu 100 hay 110 đó là ngu kiến của em mong các cụ chém nhẹ tay ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi xuandat1987.
  4. xuandat1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Nhưng 81 90cc vẫn sử dụng 1 nồi Bác ah.
     

Chia sẻ trang này