Đang tải...

Thảo luận thảo luận về ngắt pô 3 tầng trên xe hyundai

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguoithomay1, 5/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    có bác nào có kinh nghiệm chính ngất pô 3 tầng động cơ d6ca/cb k vô trao đổi kinh nghiệm cho ae mở mang tầm mắt đi
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Nếu nói đến cái mà cụ gọi là "Ngắt Pô" thì cụ phải nói động cơ trên xe cụ thể nào thì mới đầy đủ được. Cái loại này nó là kết hợp, và là một "option mở" nên mỗi dòng xe mỗi khác.

    Nói đơn thuần động cơ D6CA/CB thì chỉ có "ngắt pô" kiểu "dồn áp hơi" hãm trục cơ lại, thì có thể có 2 cấp là cùng. Đó là ngắt 2/6 hoặc 4/6 máy. Để có 3 cấp, thì nó là option cho từng dòng xe
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  3. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    ở xe universiti dời 2011 nó có 5 chế độ các cụ ạ. còn xe 5 chân tra go đời 2011 nó cũng có 5 chế độ con này nó đóng cổ xả nhưng nó kết hợp phanh các đĩa ma sát ở đuôi hộp số . nhà cháu mới tìm hiểu đc đến đây .cụ nào hiêu sâu hơn thì chia sẻ cho anh em
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  4. nguyenduc1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    bô mà cũng lắm chế độ nhỉ
     
  5. somayden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    chế bô à bạn
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Có phải là để phanh bằng động cơ, phải không, bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  7. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Chung quy thì cũng là dùng động cơ để hãm xe lại.
    Và xe đời cao hơn nữa có chế độ phanh hãm khi đạp phanh lực quán tính từ bánh xe sẽ kéo một motor thủy lực ở hộp số biens động năng thành nhiệt năng.
    Tất cả chỉ nhằm làm tăng tuổi thọ cho má phanh, ko để má phanh bị quá nhiệt.
    Hỗ trợ cho hệ thống phanh ở những cung đường đèo dốc dài.....
    Nhà cháu phán bừa đấy các cụ đọc đừng ném đá nhà cháu nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, Mr.Ponomobilest .
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Chuẩn cụ ạ, chung quy là "Hãm xe lại"; còn dùng động cơ hay bộ phận cơ cấu nào, mời các cụ đọc thêm bài viết ở đây của lão duongpn nhá:
    http://www.oto-hui.com/threads/thao...-cau-phanh-ham-he-thong-truyen-luc.41981.html
     

Chia sẻ trang này