Đang tải...

Thảo luận về phân cấp thành viên trên O-H

Thảo luận trong 'Tâm sự chuyện nghề' bắt đầu bởi admin, 11/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. admin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Số km:
    507
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    38 lít xăng
    Diễn đàn đã bước sang tuổi thứ 2 , thành viên cũng đã xấp xỉ 50 000 Thiết nghĩ nên có việc phân cấp cho toàn thành viên trên diễn đàn là hợp lý. Nay xin mở topic này mong anh em đóng góp ý kiến về việc phân cấp thành viên trên diễn đàn dựa trên hướng cơ bản như sau:
    1. Đặt quyền thành viên :
    Như ở các diễn đàn khác đủ mạnh học phân cấp thành viên theo kiểu : bằng lái A1, A2..(bikervietnam) Hoặc : đi bộ, xe đạp, xe máy, xe tăng..(otofun)
    2. Đặc quyền của mỗi cấp thành viên:
    Hiện nay số tài liệu và bài viết trên diễn đàn khá lớn để nhằm khích lệ và động viên cho sự cố gắng của những thành viên tích cực tôi thiết nghĩ mỗi cấp thành viên sẽ có đặc quyền riêng ví dụ 5 bài = thành viên cấp 1(sẽ chỉ xem được những bài của nhóm thành viên này) và các nhóm thành viên có cấp bậc cao hơn sẽ được quyền lớn hơn trên diễn đàn.
    3. Quy định các bậc thành viên:
    Ngoại trừ các chức danh vip,mod, smod, admin thì cấp bậc thành viên sẽ tỉ lệ thuận theo số bài viết có ích . Cấp thành viên có thể là 5 cấp hoặc nhiều hơn nữa .
    Dựa vào những điều cơ bản trên đây tôi hi vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến xung quanh việc phân chia cấp bậc thành viên .để diễn đàn dể phân loại cũng như đảm bảo được quyền lợi cho những thành viên tích cực
     
  2. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Mình thấy việc phân cấp là cần thiết, nhưng phân cấp như thế nào cho phù hợp và việc phân chia quyền lợi của từng cấp bậc thì phải nghiên cứu thật kỹ. Vì nhiều người không hiểu lại nghĩ là (phân biệt sắc tộc) giống như việc yêu cầu số bài viết mới có quyền được Download một số bài viết cũng đã thấy nhiều ý kiến trái chiều rồi, và cũng đã xảy ra hiện tượng Spam của các thành viên, để BQT phải nên tiếng. Vấn đề này cần phải lấy ý kiến của đại đa số thành viên, giống như bỏ phiếu.

    Vậy mình xin bỏ 1 phiếu thuận đầu tiên. Đồng ý với việc phân chia đặc quyền.
    Còn việc đặt tên gọi cấp bậc theo số thì mình thấy không hay lắm. Vì số là vô hạn mà. Phải có một móc cố định rồi nghỉ hưu chứ. Như bác thấy ở mọi hình thái xã hội đều như vậy mà.
    Ví dụ trong quân đội thì là: Đại Tướng.
     
  3. vinamech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Số km:
    819
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    Theo tôi việc phân cấp thành viên trên diễn đàn là đặc thù chung của một diễn đàn ! việc phân cấp nói như bác Mypower là hoàn toàn chính xác về khía cạnh :
    -dễ bị lầm tượng là "phân biệt chủng tộc
    - Phải có điểm tới hạn
    Còn về tên đầu tiên thì có nhiều mức hạn định trong ngành ô tô mà chugn1 ta nên tham khảo tôi lấy ví dụ đơn cử :
    Phân cấp theo bằng lái : từ A1-E
    Phân cấp theo mã lực : 50cc-1000cc
    Phân cấp theo kiểu xe : xe máy , xe con, xe tải, contener
    Và có lẽ có nhiều người nghĩ ra nhiều thứ ngộ nghĩnh hơn vậy mời anh em góp thêm ý kiến!
     
  4. thegoodguy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/10
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    phân cấp cũng hay! nhưng các bác thử nghĩ xem? khi một thành viên có cấp cao có bài viết hay, tài liệu hay giới thiệu lên diễn đàn.Trong khi một thành viên cấp thấp hơn đang rất muốn có tài liệu tham khảo là tai liệu cấp cao hơn đã giới thiệu thì như thế thật là bất cập hay sao?thế gọi là " làm khó người khác" ! .điều này sẽ là nảy sinh tình trạng spam bài viết hoặc chỉ viết lên vài dòng để gắng sao đạt mục đích lên cấp để lấy tài liệu! ----> quá tải bài viết!:105:
     
  5. gactanchieu204
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/09
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    dien dan rat huu ich, nhieu tai lieu hay
     
  6. peheo_y2k
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    995
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    186
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
    ok em tán thành ý kiến này =d>=d>=d>=d>=d>
     
  7. lamvanai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    RAT cam on dien dan minh thay dien dan rat hay minh hoc ra truong tam nam nay roi nhung ko su dung den len quyen rat nhieu ,gio vo dien dan hoc hoi lai cac anh chi cac ban trong nay rat hay.chan thanh cam on dien dan nhieu.
     
  8. lamvanai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    theo em viec phan quyen la rat tot ,nhung quan trong nguoi duoc phan quyen tung nac mot phuc vu cho dien dan nhu the nao thoi .quan trong la cung nhau hoc hoi va phat trien dien dan sao cho hieu qua va co ich .cam on cac anh cac chi cung cac ban
     
  9. Msn
    Offline

    Msn
    <font color="red">ĐỘC THÂN TRƯỞNG BÀ</font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Số km:
    1,042
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    Mình thiết nghĩ cũng nên đưa ra vấn đề này để anh em cùng thảo luận ,cũng nên chia ra rõ ràng nhưng cũng đừng nên cứng nhắc quá tránh bị hiểm nhầm "phân biệt chủng tộc "
    Mình có ý kiến thế này ,nên dựa vào điểm "THANK" chứ đừng đựa vào bài viết (tránh tình trạng spam)và điểm "-" cho bài viết bị xóa ,nhằm lấy những bài viết chất lượng và phân cấp theo bài viết vd như:Điều hành viên] [Trung học phổ thông] [Trung học cơ sở] [Tiểu học] [Mẫu giáo lớn] [Dự bị]
     
  10. hoangnguyenoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    mjh thay y kjen vay cug hay.nhug jo bit chon ai jo
     
  11. REPSOL_0347
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    597
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Em thấy 4r mình là 4r của KỸ THUẬT (Ô tô & xe máy) thì nên để cấp bậc theo ngành kỹ thuật. VD: Học viên - Học việc => ...... => Giáo sư => ....

    Và để tránh Spam thì nên căn cứ vào số topic được lập để phân cấp bậc.

    ___GÓP Ý___
     
  12. cau2_bk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    mình không ý kiến.....rât thích có cấp bậc riêng nhưng chắc mod thì k có cấp rồi :d:cp:cp
     
  13. Gentleman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Một ý tưởng hay, tuy không mới :b
     
  14. quoctruong142
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Minh nghi chia ra nhieu cap la y kien hay, nham muc dich xay dung mot dien dan vung manh, tai lieu...phong phu, anh em minh hoc tap de dang, nhanh chong va tien loi, nhung cac thanh vien cap thap dang can nhung tai lieu lien quan cua cap cao thi sao...chang le xay dung dien dan lai nhu vay...thanh vien cap thap co the down tai lieu cua cap cao khoang3,4 bai thoi, sau nay muon down tiep thi phai dong gop bai viet cho dien dan, tat nhien la vua len cap bac, tot ca doi dieu...
     
  15. vfgvfg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    thảo luận

    theo mình thì cứ phân cấp như vậy là hợp lý nhất.phân theo kiểu người nào có đống góp thì mới đc hưởng còn không thì thôi:5:
    chứ cứ theo kiểu một người làm 10 người như thế là không dc.
    theo mình phân cấp theo kiêu đống góp của từng thành viên
    vd:1 t boss lên 1 đề tai hay tai liệu nòa đó se đc bao nhiêu điểm tich lủy và đc bao nhiêu điểm thi sẻ lên đc 1 cấp.
    và tuy theo cấp độ sẻ đc tải hoặc đang nhập vào các mục khac......
    chúc diển đàn ngày cang thang công hơn.
    thành viên mới [/B]:em trai đà nẳng.:w
     
  16. xungcd08oto1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    281 lít xăng
    toi thay do la mot y kien rat hay boi vi no the hien cho nhung j ma minh cong hien cho dien dan mhung muon dc thang cap thi phai co nhiu bai hay moi dc thang viec nay se giup cho dien dan soi noi hon nhiu bai hay hon va moi nguoi se tich cuc say dung dien dan ngay cang phat trien va cang chat luong hon nua:69::69::w
     
  17. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    tôi thấy việc phân cấp thành viên cũng tốt điều đó chính là để khích lệ tinh thần viêt bài của những thành viên cấp thấp, "NHưNG" những thành viên cấp thấp thì thường là không có những tài liệu hay để đưa lên d đ, mà thường là họ phải lên để xin tài liệu, vậy họ làm sao mà có thể lên cấp chỉ bằng mấy bài viết thậm chí là chỉ vài dòng chữ để lên cấp cũng như bác (thegoodguy ) cũng đã nói để tránh tình trạnh spam bài viết hoặc chỉ viết lên vài dòng để gắng sao đạt mục đích lên cấp để lấy tài liệu! vậy nên trước khi đi đến quyết định chính thức thì nên tham khảo thật kỹ, cũng như mọi người đã nói ở trên để không bị hiểu lầm là 'phân biệt chủng tộc".
     
  18. duygara
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/09
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    1,299 lít xăng
    minh cuc luc phan doi chuyen phan cap va bat buoc phai co du bai viet moi duoc tiep can tai lieu hay . muc dich chinh cua dien dan la de tat ca moi nguoi duoc hoc hoi , tham khao trao doi thi tai sao lai phai lam kho nhau nhu vay . da co luc minh muon roi bo dien dan vi that vong ve quy dinh nay . dau phai ai cung gioi , ai cung biet ve vi tinh . dien dan co biet minh viet nhung dong nay mat bao nhieu thoi gian ko , 30phut do . noi vay la cac ban du hieu y cua minh muon noi gi roi phai ko / tham chi minh con ko biet danh chu co dau nhu the nao nua kia :45:
     
  19. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    theo em phân cấp như trong quân đội cũng đươc
     
  20. Msn
    Offline

    Msn
    <font color="red">ĐỘC THÂN TRƯỞNG BÀ</font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Số km:
    1,042
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    Nếu rảnh add nic YH msn chỉ cho vài chiêu viết chữ có dấu nhé !(Lúc trước có 1 anh dạy msn học đánh chữ telex có 10p thôi)
     

Chia sẻ trang này