Đang tải...

Hãng khác Thảo luận về phun dầu điện tử

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nhokmiko123, 4/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Các bác giải thích giúp em vấn đề này với ạ:
    Theo như em đọc tài liệu về phun dầu điện tử thì quá trình phun diễn ra trong 3 giai đoạn : Phun khởi đầu , phun chinh và phun kết thúc. Vậy tại sao phải phun thành nhiều lần thế ạ? Phun như thế có ưu điểm gì không chứ em thấy để đảm bảo phun nhiều lần trong thời gian ngắn như vậy cần có bộ điều khiển rất chính xác, khó chế tạo lắm ạ! Em cảm ơn các bác đã đọc và tham gia chém gió để giải ngố cho em ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. ngoctuan2309
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    614 lít xăng
    Trước em có đọc rồi thì phải. Phun vậy để tăng hiệu suất cháy và giảm tiếng gõ của động cơ diesel. Giúp cho máy êm. Có sai sót j các bác bỏ quá cho
     
    Đã được đổ xăng bởi nhokmiko123, garahungduc, Phạm Vỵ1 tài xế khác.
  3. yodu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    E có nhận thấy rõ khác biệt giữa hai loại trên là: thứ nhất là máy nổ êm hơn (êm không khác gì động cơ xăng), thứ hai là hiệu quả của đốt cháy nhiên liệu sạch hơn (tiết kiệm được nhiên liệu, giảm khí thải môi trường).
     
    Đã được đổ xăng bởi nhokmiko123, Phạm Vỵiamtrucker .
  4. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    521 lít xăng
    2 cụ trên nói đúng rồi đó chủ thớt ạ, ngoài ra công nghệ bây giờ thì phun đến 5 giai đoạn rội đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi nhokmiko123Phạm Vỵ.
  5. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Các bác có thể giải thích sâu hơn giúp em được không ạ? tại sao phun nhiều lại êm hơn? mà em thấy phun nhiều lần như thế thì tốn nhiên liệu hơn ấy ạ!
     
  6. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    hộp sẽ tính toán lượng phù hợp cụ ah! không tốn đâu,nó còn tiết kiệm dầu hơn và giúp máy nổ êm hơn!
     
  7. buiquangtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    hi máy nó đã tính toán hết cả rồi bác ơi thông qua hệ thống cảm biến nó phun nhiều lần với lưu lượng khác nhau sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu ,giảm khí thải ..hi
     

Chia sẻ trang này