Đang tải...

[Thảo luận] Xe International (Detroit 11.1L S60) bị hỏng lọc nhiên liệu dọc đường

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi namtv, 4/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Thưa các cụ!

    Hôm qua bên em có con đầu kéo container International (Detroit 11.1L S60) đang đi dọc đường thì bị tắc lọc nhiên liệu, ga lên đến 1800v/p là hết. E nói lái xe chạy gắng nhưng chạy được 1 đoạn là tắt luôn, không đề nổ được nữa. Em không biết làm sao vì ở xa quá, lại đi ở đường tránh Huế nên không có gara sửa chữa. E nói ông lái xe bỏ lọc, nối 2 ống trực tiếp từ bơm lên kim phun mà chạy..Một lúc sau lái xe báo OK.

    Nhưng chuyện nổ thì đơn giản, nhưng hậu quả sau này sẽ như thế nào nếu cứ để chạy khoảng 100-200km. Con này dùng kim phun liên hợp, em chỉ sợ phả hỏng cái mấy cái kim vì dầu rất bẩn ạ

    Các bác vào tư vấn hậu sửa chữa cho em với nhé
     
  2. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    cho các bác tài vào nhà nghỉ đập phá chờ lọc gửi vào lắp lại mà chạy cho nó chắc hoạc chế lọc khác sang vậy em nhớ mây năm trước mua lọc dolanson đát quá mà khó mua đem chế lọc huyndai vào bặng cách đi tiện lại ren vặn mới bắ vào chạy dùng lọc hyundai mấy năm không thấy sao .
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Như cụ làm đã phải là sửa chữa đâu. :D

    Thực ra tại mỗi béc phun đều có cái lọc lưới bé tí ti, nhưng không nhằm nhò gì đâu. Cụ nên cho thay lọc, hoàn trả lại nguyên trạng ngay lập tức, tránh hệ lụy về sau. Mấy chú béc liên hợp mà dính phải hư hỏng, thay là giá cứa cổ ngay.

     
  4. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cụ ơi.đáng gia cụ chỉ tháo lọc ra rùi xúc rửa cho hết bớt bẩn rồi đi tới xưởng sửa chũa gần nhất mà thay chứ.đi như thế rât nguy hiểm vì có thể gây tắc kim
     
  5. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cụ ơi.đáng gia cụ chỉ tháo lọc ra rùi xúc rửa cho hết bớt bẩn rồi đi tới xưởng sửa chũa gần nhất mà thay chứ.đi như thế rât nguy hiểm vì có thể gây tắc kim do không lọc được nước
     
  6. Te tua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/12
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Chào cụ!

    Tôi hiểu hoàn cảnh của cụ!

    Nếu ở giữa đường vắng thế mà ngủ ở đó thì không mất bình điện thì trong thùng củng không còn giọt dầu nào,,hehe

    Lúc đó nếu tôi thì tôi củng làm liều là cho tháo lọc ra mà chạy (chứ vệ sinh dễ gì sạch được). Mà xe cụ lọc thả hay là lọc nằm ở ngoài..??

    Hậu quả của kim phun sau khi tháo lọc để chạy cũng tùy theo dầu DO có bẩn hay không nữa..

    Cụ có kết cấu của kim phun em này không? Đưa lên phân tích nhé. Mà thằng này là kim phun liên hợp à??

    Nếu mà còn chạy là dễ đi mấy cái kim như cụ duongpn nói lắm đó..

     
  7. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Cảm ơn cụ Te tua nhé!

    Chỉ có cụ mới hiểu em...hehe

    Em gửi cụ cấu tạo của Kim phun liên hợp có gì cụ chỉ bảo giùm em ạ..

    [​IMG]

    Chào cụ!
     
  8. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    bác chỉ vậy chẳng khác nào đem bộ béc đi vất đi cả =)) dầu qua lọc rồi lên béc bác kêu tài xế làm vậy thì chết bộ béc mất thôi ! tốt nhất bác nên kiếm cái lọc khác sớm thay vào nhé chứ chạy như thế thì hỏng hết máy móc mất thôi
     
  9. Te tua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/12
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Bác duongpn ơi!

    Theo cái kết cấu của bác namtv đưa thì cái lọc bé tí của kim phun ở đâu nhỉ????

    Mong bác chỉ giáo ạ :D
     
  10. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Cái lọc bé tí ti...hehe

    Kết cấu này chưa thể hiện rỏ được cái lọc đó cụ Te văn tua ạ...

    Cụ chờ tin em, em gửi lên cái có lọc cho cụ xem nhé...

    Vụ này nếu kéo dài thì kim die là chắc rồi các cụ nhỉ...

    Mà ai xóa 1 bài của BMW0457 giùm em nhé (hai bài trùng nhau))..thanks
     
  11. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng

    Bác có thấy cụ Te tua nói chưa? Cụ phải hiểu cho em chứ. Em biết làm vậy là không tốt mà, nhưng phải biết làm sao giờ đây. Thế em mới đưa cái topic ngu ngốc này lên để cho anh em chém mà

    @Te tua: tìm mãi mà chưa ra kết cấu của kim phun này..hehe cụ thông cảm nhé. Ai có thì gửi lên cho anh em tham khảo nhé. Cảm ơn nhiều
     

Chia sẻ trang này