Đang tải...

Thảo luận Thảo luận

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducdenso, 1/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    179 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi hiện tượng tắc két nước và hỏng bơm nước là như thế nào ạ và cách kiểm tra bằng kinh nghiệm. Xin cảm ơn
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    1.Khi tắc két nước,nhiệt độ động cơ lên nhanh,khi mở nắp nước phọt hơi lên rất nhiều,rờ két nước rất nóng
    2. Khi bơm nước hỏng,hiện tượng chảy nước ra lổ thân bơm,mở nắp nước không cuộn lăn tăn
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    - Tắc két nước là hiện tượng dòng nước không luân chuyển qua két nước được. Kiểm tra được bằng cách cho nước vào 1 đầu, xem có chảy ra nhiều không
    - Hỏng bơm nước là hiện tượng bơm nước không hoạt động được (không bơm được nước), hoặc hoạt động kém (bơm được ít nước hơn so với lúc bình thường). Tạm thời (tôi) không biết cách kiểm tra trực tiếp
     
  4. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Tác két là sem nước trong ket có bẩn không bao lâu rồi không thông két. An trắc nhất là đi ra chỗ thông két họ thông lại cho. Còn bom thì lắc cái bu li sẽ trục có bi dơ bi không.nước có bi rỉ qua ổ bi không
     

Chia sẻ trang này