Đang tải...

Thảo luận Tháo mãi ko đươc.....chặt quá

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kobelcu, 15/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    các cụ tư vấn giúp cho cách tháo bánh răng trục cơ 6₫95 em tháo mãi mà ko đựơc

    IMG_20150115_085031.jpg
     
  2. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    bác dùng dột ,hay vam là ra ngay ấy mà
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  3. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    E chưa thấy ai mà tháo bánh răng trục cơ này ra bao giờ, bánh răng này dc đúc liền trục mà, hỏng bánh răng này thay luôn cả trục.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  4. halee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    55 lít xăng
    bác thử dùng đầu kia bọc vải rồi kẹp vào ê tô rồi dùng cảo thảo thử được ko
     
  5. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    cảm ỏn bác đã tư vấn em tháo đc rồi cũng khá vất vả
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  6. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Nói mò quá!
     
    Đã được đổ xăng bởi nhattbhuynguyenmbv.
  7. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    khò nóng lên cụ à
     
  8. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    theo em cụ cứ khò nóng phần bánh răng lên thôi và dùng vam công là ra thui ah.
     
  9. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Bác cho hỏi có phải bánh răng trục cơ này của bất kể xe nào cũng tháo dc ko? Trước đây đi học e cũng chưa nghe thầy nhắc tới việc tháo bánh răng trục cơ này và sau này đi làm cũng chưa thấy sư phụ nào tháo ra, nếu là e nói mò e xin lỗi a e.
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi.
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Hơ nóng vam là ra ngay .
     
  11. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    650 lít xăng
    Mang cho thợ tiện cho chúng nó dùng máy ép là ra liền à.
     
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ ơi .thợ máy chúng nó không làm dc à
     
  13. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Có rất nhiều loại bánh răng liền trục trong chi tiết máy. (trường hợp khoảng cách từ đỉnh răng đến cốt trục quá nhỏ mà cần lực lớn) Nhưng trường hợp này không phải nó./ Cụ manhquang0902 nhầm là chuyện bình thường nếu chưa nhìn tận mắt.
    Nhưng quan điểm của em thà chết chứ không dùng nhiệt để lôi nó ra.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Bác tháo bằng cách nào vậy?
     
  15. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Nếu là bánh răng rời trục. Mục đích là tháo bánh răng ra thay (trong trường hợp không tháo được bằng cách thông thường) thì em sẽ cặp lên máy tiện móc chân. Phá hỏng nó luôn, giữ lại trục.
     
  16. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Dùng nhiệt nó làm sao hả cụ . em thấy trong nhiều tài liệu họ vẫn gia nhiệt để lắp ghép các chi tiết mà
     
  17. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Cụ có tài liệu đó không? Em nghĩ họ dùng nhiệt để lắp ráp các chi tiết nhưng trong đó không có trục khuỷu, đặc biệt là cổ trục khuỷu. Cổ trục khuỷu luôn luôn chịu lực ly tâm, mài mòn, va đập lớn, nên cổ trục khuỷu sau khi được gia công thô sẽ được đưa vào nhiệt luyện đến nhiệt độ cần thiết (hay trong cơ khí gọi là tôi-ram-ủ.v.v.v) để tăng độ cứng sau đó mài nhẵn. Cụ thể trục khuỷu được tôi bằng phương pháp cao tần, nhiệt độ ram ~ 200 độ.
    Vậy khi cụ dùng oxi-acetilen hơ nóng rồi ép nó ra thì còn gì là kết cấu phần thử thép tăng cứng của nó nữa? Oxi-acetilen maximum của nó là 3200 độ C.
    Riêng cá nhân em không chọn phương pháp dùng nhiệt cho trục khuỷu. Và nếu ai làm xe của em, nếu có thì chuẩn bị sẵn tiền mua trục mới cho em. Troll
     
  18. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    em chưa thấy bánh răng nào đúc liền với trục khuỷu cả, nếu đúc liền thì khi thay có ói tiền ah. chẳng có nhà sx nào khùng đến thế.
    bánh răng trục khuỷu được ép vào bằng nhiệt nên bác cần sử dụng nhiệt để ép ra hoặc dùng máy ép thủy lực 100-200 tấn thì ép ra được.
     
  19. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Đúng là có thể không có bánh răng liền trục khuỷu trên ô tô, nhưng chi tiết khác là có. Và trục khuỷu một số máy móc khác là có. Tuy nhiên, bạn hiểu thế nào là dùng nhiệt để ép bánh răng vào trục khuỷu trong chế tạo máy không?
     
  20. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    việc hiểu hết thì ko nhưng mình có xem clip trong chế tao thì thấy 1 chi tiết thì nung nóng, 1 chi tiết làm lạnh rồi ép vào, tất nhiên là nhiệt độ trong gia nhiệt không đủ để các chi tiết không bị biến dạng quá nhiều hay gây hư hỏng chi tiết.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này