Đang tải...

Thảo luận Tháo Trục cam Bơm Cao Áp PE ra làm sao ?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi poypoy, 21/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. poypoy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    xin các bác chỉ giáo . tình hình là em tháo bơm cao áp PE. nhưng khi muốn rút cam bơm ra thì nó bị kẹt cứng . phía trên thì kẹt piston bơm . lò xo bơm thì lâu ngày không thể chèn vào được . nên trục cam bơm bị vướng không rút ra được . em đổ cả mồ hôi mẹ lẫn mồ hôi con . nhưng botay . bác nào có kinh nghiệm . chỉ giáo em cách em lấy . xin cám ơn rất nhiều
     
  2. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    bạn phải rửa sạch các rỉ sét đi, nhớ k dc chà xước các pitton, ngâm bơm trong dầu rồi tháo hết các pitton thì mới tháo trục dc chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenducdai.
  3. poypoy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    thank bác . để mai em thử xem sao
     
  4. nguyenducdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    cái này gặp việc là làm đc chứ nói ra cũng khó bác ak, nói chung nó cũng đơn giản ko khó lắm:)
     
  5. poypoy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    hix . theo mình thấy thì cũng dễ lắm nhưng thật ra nó dính cứng ngắt . mấy thầy cũng bó tay . cả ngày hum nay ko làm được . giờ phải đi chế đồ nghề cho riêng nó .
     
  6. nguyenducdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    nó bị rét hay sao mà dính cứng nhắc vậy bạn?
     
  7. poypoy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    có thể là bị sét hoặc người ta chế keo . mình đã tháo hết ốc định vị xilanh rồi . và đã làm đủ cách nhưng ko thể lấy xi lanh ra được . nó dính cứng trong đó luôn . mình ngâm dầu và chà rửa nhưng vẫn ko lấy ra được
     
  8. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    Chắc chắn là bác nầy đang là sinh viên, vì chỉ sinh viên mới hỏi việc nầy.
    Tháo bơm PE, bác phải tìm cái lỗ nầy: Lỗ treo lò xo bơm.
    Đối với 6 máy trở lên, lỗ nầy nằm bên hông thân bơm (bao nhiêu máy thì bấy nhiêu lỗ) Bác tháo các lục giác chìm ra hết thì sẽ thấy lỗ, sau đó quay cốt máy, nhìn vào lỗ và thấy lỗ nào trống thì lấy lục giác 4mm, hoặc cây gì cứng đưa vào, mục đích là làm cho con lăn bị hẫng, không tì vào cốt bơm, sau khi treo toàn bộ lò xo, --> tháo ổ đở giữa (d/v bơn 6 tổ trở lên) --> lấy cốt một cách dễ dàng.
    Đối với bơm 4 tổ máy: Thì lỗ treo nầy nằm trên con đội luôn, bác quay sao cho con đội ló cái lỗ ấy ra thì lấy ti nhỏ đút vào, cứ làm như vậy cho tất cả các con đội, thì sẽ lấy được cốt bơm
    *****Nói chung muốn lấy cốt bơm thì phải thực hiện thao tác treo lò xo bơm.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenmanhhao93.
  9. poypoy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    rất chi tiết . em cám ơn bác rất nhiều . bác đã cứu em 1 bàn trông thấy rồi . theo em nhớ hình như có mấy cái lỗ đó . ngày mai em sẽ thử
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  10. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    Không có gì, mình vốn rất khoái giải đáp cho các bạn sinh viên.
     
  11. poypoy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    vậy thì em còn rất nhiều câu hỏi đấy . sau này em trông cậy vào bác VIPOTOHUIVIPOTOHUIVIPOTOHUIVIPOTOHUI
     
  12. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Hì, nhiều người ra trường, đi làm mấy năm vẫn không biết tháo đó cụ, em gặp nhiều rồi. Vì thường không ai tháo bơm ra hết.
     

Chia sẻ trang này