Tháo trục láp bị gãy

adenzbacninh2011
Bình luận: 21Lượt xem: 10,551

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Ý bác phạm vỵ loại thứ 2 cầu nối đít ví dụ như Ural , cầu Giải phóng , u oát, xyz ... Đúng không ạ. Thế giả sử như nằm ở cầu chủ động loại bác cũng tháo luôn cầu ra đem đóng à. Bác nên nhớ cầu đít rời bản thân nó được thiết kế cho xe quân sự nên tui nhớ rất rõ chữ thập thằng nào cũng có cái lỗ tổ chảng , còn sở dĩ nó làm 2 khúc vì nếu có gãy đót thì nó chỉ thay 1 bên chứ không vứt nguyên cái cầu nhằm bảo đảm tính cơ động chiến trường. Với lại nó gãy phía cầu âm cứ cho là tháo rời cầu để lấy đi ( nói đơn giản thế chứ bao nhiêu công nào là kê chèn, tháo lốp, may o , phanh, cùm nhíp và xe nặng thì hạ luôn nhíp , làm roăng , ) chứ nó mà gãy bên dương thì không phải tháo rời từng chi tiết đùm đít mới lấy được là gì. Bao nhiêu là công đổi lại 1 động tác duy nhất là lấy cái xà beng đóng phía kia qua mà đôi lúc cũng chẳng mấy hơi vì khi nó lọt rônuya nhông láp thì chỉ cần lấy cán chổi mà đẩy ra.
Có thể chỗ các bác thích vã mồ hôi chứ dân Huế nó nhẹ nhàng lắm.
 

tranket

Tài xế O-H
Tình hình là xưởng em có con xe bị gẫy đôi trục láp cầu său mà loay hoay mãi mà không cho ra được,các bác giúp em với.
Bạn xem trục láp gãy có sâu không, nhà có máy hàn que không (cách làm thủ công nha)
- Tìm 1 thanh sắt dày có rãnh ở giữa đủ đưa que hàn vào với thanh sắt rồi hàn thanh sắt với trục láp bị gãy bên trong, nếu ban hàn dc.
- bạn chỉ việc hàn tiếp bên ngoài 1 thanh sắt chắn ở đâu ngoài rồi đóng nó ra thôi
I-----Ô)==== àk màk nhớ kick cậu lên nhá để cho bánh đc tự do quay
Mình đã thử và thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên