Đang tải...

Hyundai tháo van hằng nhiệt

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi banbe12c4, 3/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    em tháo van hằng nhiệt huyndai i10 có hiện tượng như thổi gioăng. em chưa giải thích nổi bác nào gặp rồi giúp em phát.
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    bác tháo ra nhìn vào van hằng nhiệt thấy giống thổi roăng hả? hay bác nhìn ở đâu vậy?
     
  3. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Nếu tháo van ra mà bị thổi roăng thì đấy chỉ là chùng hợp ngẫu nhiên hoặc nó đã bị trước khi cụ tháo nhưng ở mức độ nhẹ. Bởi vì nó có nóng máy thì cụ mới bỏ van đó
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    Mình nghĩ trước đó xe có hiện tượng hao nước,loàn hơi nhẹ,trường hợp xe bạn trùng hộp ngẫu nhiên mà thôi
     
  5. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    vâng em cũng nghĩ vậy nhưng chưa dám bổ máy vì xe mới
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    Nếu thổi roan mặt máy thì phải tháo mặt máy thôi bạn,khi tháo mặt máy bạn kiểm tra kỹ mặt máy nhé,dòng này mà thổi roan dễ dinh mặt máy lắm
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Không hiểu ý câu hỏi, tối nghĩa quá:
    - Bác tháo van ra và làm nó bị thổi nên không hiểu lý do?
    - Bác tháo van sau khi nó thổi và muốn tìm hiểu hậu quả?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietduy234.
  8. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Tháo van không làm nói thổi roang mà làm máy mát thêm còn bị hao xăng nữa
     
  9. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    ok em đồng ý với bác. nhưng khi tháo van ra có cá tắm nhỏ từ két nước chính, em nghi là thổi gioăng, nhưng cũng đang nghĩ 1 trường hợp là khi tháo gioăng bơm nước trực tiếp về két nước gây hiện tượng lốc xoáy tạo bọt trả về két lên em chưa bổ máy vẫn đang theo dõi.
     
  10. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    xe mới mà bị sao phải tháo van ra làm j vậy bác, tháo nó ra thì bơm nó bơm tuần hoàn liên tục nên tạo bọt khí vậy thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi banbe12c4.
  11. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Sao không cắm máy theeo dõi đồng hồ nhiệt độ xem nó lên cao không. Sủi tăm chưa chắc đả thổi roawng nhé. Thổi roang cung dể biết thôi mà đó là nhiệt đọ lên cao. Mà đả lên cao thi cụ nhint vào đâu để cụ biết
     
  12. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    chỗ em không có máy bác ak. chủ yếu do kinh nghiệm thôi, em giờ vẫn để cho xe chạy bình thường, yêu cầu lái xe theo dõi. em cũng đang nghi hiện tượng như nước đun thì có tăm,
     
  13. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Theo dỏi đồng hồ nhiệt đọ có tăng không.chăc sủi tăm khi cụ tháo nắp két nwics quan sát . Vấn đề nó sui có nhiều không có trắng xóa không. Nên nhớ khi mở nắp két nước có thể sôi nhé khi này ap suất giảm mà xe đời mới thường 100 hoặc 105 độ quạt nó mới chạy vì vậy sủi tăm là không tránh khỏi. Khi cụ đóng nắp nó mới hết sủi tăm
     
    Đã được đổ xăng bởi banbe12c4.
  14. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    thanks bác
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Bác có thể giải thích giúp,
    - Tại sao bơm trực tiếp về két thì lại tạo bọt?
    - Không trực tiếp có tạo bọt không?
    - Khi van hẵng nhiệt mở tối đa thì cũng có khác gì mở trực tiếp mà sao lại không có bọt
     

Chia sẻ trang này