Đang tải...

Thảo luận Thay bạc lót trục khuỷu không hạ máy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi C5galaxy, 10/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    xe em mới vào gara đại tu máy . có thay bạc trục khuỷu nhưng chủ gara không hạ máy xuống mà cố luồn bạc lót vào cổ trục . theo mấy sư phụ thì họ làm như vậy có đảm bảo kĩ thuật không . em thì thấy hơi ẩu
     
  2. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    Xe gi vậy cụ.?đại tu máy mà k hạ máy xuống ah.thay bạc mà k tháo trục là quá ẩu vì trục nó mòn ô van sẽ bám vào truc k tròn đều.đại tu máy là phải mang trục đi mài lại lên cos.
     
  3. 4wheelspin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Ko nhất thiết phải lên cos khi chưa mòn, tuy nhiên phải tháo ra để đo đạc, vệ sinh, làm được như vậy hoặc là ẩu hoặc tự tin có kinh nghiệm
     
  4. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    988
    Được đổ xăng:
    1,437
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32,968 lít xăng
    Việc thay kiểu này em cũng đã từng thấy và làm theo thợ rồi. Thay bạc cổ trục không hạ máy, cứ thế luồn vào, em thấy là ẩu tuy nhiên làm gần 2 năm nay con xe đó vẫn chưa có biểu hiện gì về hỏng bạc hay phải bổ máy cả. Xe em làm là xe Dong Feng Hải Âu, xe 3 chân ấy ạ. Lúc nào trung bình cũng phải cõng 28 tới 30 tấn đất.
     
  5. Nguyendong2788
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Đấy có phải là đại tu đâu.chỉ là thay bạc thôi.nhiều khi làm tắt vậy ẩu 1 tí là toi.nhưng tiết kiệm dc khá nhiều thời gian
     
  6. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    đúng là tiết kiệm thời gian thật....nhưng nếu nổ máy rồi bị dọng cốt dọng dên thì mèo lại hoàn mèo thôi
     
  7. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    xe em huyndai đời98 mà thợ lại thay somi xi lanh nhưng lại k thay pitong mới ghê chứ với còn thay xupap gió thôi , xupap lửa xài lại. mà em hỏi lun sao xupap gió lại hay hỏng hơn xupap lửa vậy mấy sư phụ
     
  8. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    cái nào rỗ nhiều quá thì thay luôn chứ đâu cần lửa hay gío cụ ạ.
    còn cụ thay xylanh mà không thay piston thì do đo kiểm piston còn sài được nên không thay.
    chắc xe bác có turbo phải không
     
  9. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    huyndai đời 96 làm gì có turbo hả cụ
     
  10. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    quá ẩu rồi khi đại tu cần vệ sinh, thông rửa đường dầu, kiểm tra các kích thước, khuyết tật kỹ thuật trong quá trình sử dụng nên đại tu cần hạ máy
     
  11. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    máy nổ hồi chiều rồi mấy cụ. thấy cũng ngon . mà xe em bị bỏ 1 máy khi tháo ra ông thợ ổg bỏ tay biên luôn. mua tay biên mới về thay mà em k rõ nguyên nhân . mong các cụ chỉ giáo
     
  12. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    cái đó thì đương nhiên...huyndai mà là huyndai gì chứ cụ nói chung chung em đâu biết....huyndai đời 96 nhiều dòng có turbo nha cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329hoaiemtoi.
  13. Dongtkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Chua chắc.kinh nghiệm
     
  14. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    thợ gì làm vậy thành ra phá tay nghề và làm cho thế hệ học sau ẩu thêm
     
  15. Dongtkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Bác đừng học theo lý thuyet nhju.ha máy thì tot hon.nhung lam wen thi ok.còn the he sau thì can lam kĩ.chu k lam nhu the dk.quan trong la kn
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  16. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    cứ pải hạ máy kt trục cơ ok thì lót bac mới ko thì mài lên cốt cho chuẩn ko lại tiêu luôn
     
  17. xelamso1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    ẩu quá mấy bác a`
     
  18. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Chỗ tôi xe Tầu đa phần thay hơi thay luôn bạc lót và cũng không hạ máy cứ thế luồn vào chưa thấy con nào chết trục bao giờ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  19. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    bác nói vậy thừa nhận là bác thành công nhưng em thấy nó ko đẹp mắt lắm và lv ko bài bản phản khoa học kt làm ẩu thêm tay nghề .còn tuỳ anh em hay bác làm như vậy thì tuỳ bác thui em thì ko bao giờ
     
  20. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Hỏi tí không phải luồn bạc badê khó không bác..chứ em thấy có lẽ cũng chua..
     

Chia sẻ trang này