Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet thay bi mai ơ trước xe matis

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi giahung, 15/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    thư các bác mỗi lần thay bi mai ơ e thường dùng cách cổ truyền là đóng đầu cambet ra dồi mới ép bi ra đc
    nhưng dống nv e thấy nhiều xe khó ra mà bản thân mình cũng ko thấy hiệu quả cho lắ ko chỉ riêng gì xe matis mà tất cả các xe e đều phải đong nv dồi mới ép bi ra đc
    e đăng chủ đề này mong đc sự đóng góp của các bác đi trước chỉ giúp e xem có cách nào ko phải đóng nv mà hiệu quả hơn ko ạ
    e cảm ơn mọi người
     
  2. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    989 lít xăng
    Cụ lại gây ra chuyện gì rùi hay sao ma tìm cách khác
     
  3. phidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    xe matis cũng đóng bình thường ra thôi chứ xe loai bi cả cục ép vào cụ đóng chắc toét mất @@ tha hồ mà dũa cụ à :3
     
  4. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Không biết nhà thiết kế thay bi kiểu gì liệu có đồ chuyên dùng không hay là thay cả cụm ?
     
  5. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    mình thay của honda thì thay cả cụm luôn chứ k thay bi được
     
  6. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    e thấy mỗi lần thay bi phải dùng cách truyền thống nv chủ xe họ hay xót nên e dăng lên để ae mình ai có cách khác thì chia xẻ để mọi ng cùng học hỏi thôi và làm sao để cv của ae mình hiệu quả cao nhất mỗi khi thay bi thôi bác ak
    chứ đóng ra thôi chứ có làn gì đâu mà gây ra chuyện hả bác
    bác đa ngi quá và cẩn thận như bác chắc e ngĩ chẳng gây ra chuyện bao giờ mà nhờ đến ae diễn đàn tư vấn đâu nhỉ..cảm ơn bác đã tham gia chia xẻ cùng ae,,chúc bác luôn sáng xuốt trong công việc
     
  7. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Thay bi moay ơ vẫn phải ép cụ ạ vì thường ổ bi lắp ghép chặt
     
  8. dinhluckaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    Cach truyen thong rui!
     

Chia sẻ trang này