Đang tải...

Nissan Thay bướm ga cần các bác chém

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vanlocoto, 28/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanlocoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    #1 vanlocoto, 28/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 1/1/15
    Em Mua 1 cái bướm ga cho xe nissan Livina 2010 về thay nhưng hàng mua về (hàng chính hãng Made in Japan) Nói chung Y chang như hàng tháo trong xe nhưng không biết sao lại dư 2 cái lỗ em không biết là giờ lắp vô có bị ảnh hưởng gì không , có báo lỗi không chưa có giám lắp các bác ah vì giá trị cao sợ hư
    và tác dụng của 2 cái lỗ dư đó làm gi, có cần bịt lại không?

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. vanlocoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    #2 vanlocoto, 28/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 1/1/15
    [​IMG]
    Hình em up rồi mà bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    ý cụ là dư 2 cái ống lòi ra chứ ji, ống đó gắn dzô nước làm mát đó bác, đường ra đường vào.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, duythachvanlocoto .
  4. vanlocoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Ý e là cái củ của nó không có còn cái mới mua lại có 2 cái ống đó giờ lắp vô thay cái củ có sao không ah? có ảnh hưởng gì đến máy không.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    z là bác đặt hàng ko đúng đời xe hay sao á, mình nghĩ cái cũ nó ko có thì mình ko gắn cũng sẽ ko sao đâu bác,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    chắc không sao đâu bạn , nếu mà cũ có mà cái mới không có thì mới xem lại
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. vanlocoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Các bác hiểu rõ cho lời khuyên cái em có nên lắp cái mới vô không sợ lắp vô bị gì đền khổ.Cho cái lời khuyên để tự tin lắp cái.hj
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. hoangnguyen293
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    em ngu em vẫn chưa nhìn ra 2 cái lỗ đấy đâu
    thấy khác nhau mỗi cái đoạn ống nước :| cụ khoanh đỏ vào cái lỗ xem nào
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. vanlocoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Đúng rồi khác nhau chổ có thêm 2 cái ông đó bác.cái mới có 2 cái ông đó còn cái củ không có.Vậy lắp cái mới vô có sao không ah.bác nói rõ hộ em 2 ống kia dùng làm gi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    ở đó chỉ có mô tơ bướm ga và cảm biến thôi bạn à cho nên cứ mạnh dạn lắp đi , nếu sợ thì đổi cái khác đúng loại mà lắp
    [MERGETIME="1419781695"][/MERGETIME]
    ở đó chứ ở đâu nữa hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. hoangnguyen293
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    ống nước đấy chỉ để cảm nhận cái giai đoạn chạy nóng máy của động cơ thôi (nó bù thêm tý gió)
    trong có cái van nhiệt ấy mà lắp vô thôi cụ có sao đâu :D
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyluyen_hybrid.
  12. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    ở đó chư
    bạn nói đúng đó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    hình như nó hai ống đó là ống lấy nước từ động cơ lên(đi lên và về) ở trong cấu tạo như là thanh lưỡng kim của đồng hồ xăng hoặc nước vậy khi nước động cơ nóng đi qua nó thì nó sẽ biến dạng và mặt tiếp xúc sẻ hở(lúc lạnh sẻ đóng) .ecu sẻ dựa vào đó để phun đậm nhiên liệu khi nước lạnh và khi nước nóng thì về bình thường.cháu cũng nghe nói vậy thôi nên có sai thì các bác sửa cho .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyduythach.
  14. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Theo tôi hai đường đó dùng hâm nóng họng hút làm nhiên liệu khuyếch tán nhanh hơn bác có thể bỏ đi cũng đươc.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyduythach.
  15. THANH24H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    bác lắp vào đi không có hiện tượng gì đâu, ống đó chỉ để nước làm mát họng ga thôi bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    cứ lắp vào thoải mái bác chủ ah,không sao dâu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. vanlocoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Mới lắp vô nó vẫn bị y chang như bệnh củ , vòng tua máy trên 2500 vòng, em lấy bướm ga xe khác gắn vô thì lại êm ru.là tại làm sao ha các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. nguyenvannghi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    449 lít xăng
    hi, vậy thì công dụng của 2 cai lỗ đó không thừa đâu, nó dùng để điều khiển lượng gió của bướm ga ma, khi chạy các chế độ khác nhau thì lượng gió khác nhau!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. 73l8566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Hai chỗ bạn nói theo mình là chỗ nước làm mát vào và ra. Trong cơ cấu khởi động: cơ cấu sử dụng một van hoạt động theo nhiệt độ nước làm mát (nó sử dụng nhiệt nước làm mát từ đường dẫn vào để đóng mở đường chân không tới cơ cấu điều khiển bướm gió) khi nhiệt độ nước làm mát <68 độ C van đóng. khi nhiệt độ nước làm mát >68 độ C van mở để nối đường chân không sau bướm ga mở cơ cấu dẫn động bướm gió mở hoàn toàn tránh trường hợp sau khi động cơ khởi động nổ gây tốn nhiên liệu (vòng tua sẽ tăng)
    Vì vậy, theo mình kết cấu bộ chế hòa khí của bạn mua về giống cần phải đúng loại như cũ.
    Trong TH mua về không giống thì kết cấu này việc điều khiển thêm gió vào động cơ khi đã nổ sẽ theo một cơ chế khác, như vậy có hiện tượng trên khi bạn lắp vào là do không được bù gió.
     
  20. ongthong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    689 lít xăng
    theo mình đó là hai đường ống nước từ động cơ lên.và mình cũng nghe có hai ý kiến .<1> Đường nước lên ổn định nhiệt đọ cho cổ họng hút .<2> Đường nước lên để điều khiển chạy chế độ buổi sáng,mở thêm gió khi động cơ còn lạnh.và đóng lại khi động cơ đạt nhiệt độ.và mình nghiêng về phương án 2 nhiều hơn.còn nếu cổ ga của bạn mà không có mà bạn mua cái đó về có thì mình nghĩ là bạn mua không đúng rồi .nhưng bạn cứ thử đi không sao đâu.chỉ có điều là động cơ nổ có ổn không thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này