Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce Thay cas 2 trên bmw e60 2004

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi huyhungst, 18/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    em thấy thớt này vắng pan quá .... ! khuấy động lên chút để anh em cùng thảo luận và ......
    tình hình nhà cháu đang gặp một em cần thay CAS (cas cũ là bị mất lun rồi nhé )
    - phương án là thay cas cũ và thay mới

    -nếu thay mới thì chỉ cần re-program là ok (tất nhiên các hộp điều khiển còn lại trên xe là bình thường )
    - thay CAS cũ ( đang sử dụng bình thường trên một xe khác cùng seri và part number nha)

    những thủ tục cần thiết để làm điều này là gì ??? mong các cụ vào chém nhiệt tình
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi audi@@tuandienvbhp.
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Part number trùng chứ series không thể.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@tuandienvbhp.
  3. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    hehe ! già làng không hiểu hết ý của em nha > ở đây là cùng seri E6x chứ không phải seri number trên hộp nha ... !
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  4. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Chú làm anh hết hồn :D
     
    Đã được đổ xăng bởi huyhungst.
  5. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    mời già làng và anh em vào chém ại ...............!
     
  6. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    Hơi buồn thật .... ! Sau 4 ngày vào lại thớt vẫn chưa thấy cụ nào vào chém ... phải chăng chưa cụ nào làm chăng ?
    THOSUAXEOTOHUI
     
  7. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,884
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,362 lít xăng
    Cụ xem có thể áp dụng được không tài liệu này có trên goole và cũng do goole dịch .Có thể liên hệ cụ PhamHuy .Lâu ngày vắng bóng cụ này không thấy hiện linh .


    Kiểm soát mô-đun xe Truy CAS

    [​IMG]
    upload_2014-4-22_14-59-34.png

    Kiểm soát mô-đun xe Truy CAS

    Kiểm soát mô-đun xe Truy CAS

    CAS phục vụ như là một hệ thống báo động chống trộm và cho phép đầu xe BMW. Một chip transponder được tích hợp trong mỗi phím xe.Một cuộn dây vòng được trang bị về các khóa đánh lửa.Chip transponder được trang bị cuộn dây này từ các module điều khiển CAS. Điều này có nghĩa rằng không có pin là cần thiết trong khóa. Việc cung cấp điện và truyền dữ liệu diễn ra trong cùng một cách như là một biến giữa các ăng-ten vòng (cuộn dây) tại khóa đánh lửa và chip transponder. Chìa khóa sau đó gửi dữ liệu đến các module điều khiển CAS. Nếu những dữ liệu này là chính xác, các module điều khiển CAS cho phép khởi động bằng phương tiện của một chuyển tiếp nằm trong các mô-đun kiểm soát và bổ sung sẽ gửi một mã bắt đầu cho phép tín hiệu thông qua một liên kết dữ liệu với DME / DDE. Các thủ tục này có thể dẫn đến một sự chậm trễ bắt đầu lên đến một nửa.

    Thành phần

    Liên kết dữ liệu DME / DDECác module điều khiển CAS sẽ gửi một mã hóa cho phép tín hiệu với DME / DDE thông qua các liên kết dữ liệu.Động cơ không thể được bắt đầu trước khi tín hiệu này đã được chuyển giao.
    Mô-đun điều khiển động cơ (DME / DDE) với bắt đầu mã hóa cho phép đầu vàoCác mô-đun điều khiển động cơ (DME / DDE) chỉ cho phép động cơ bắt đầu nếu một tín hiệu cho phép xác nhận được từ các mô-đun kiểm soát CAS.
    Giao diện EWS-DME/DDEMã số ngẫu nhiên giống hệt nhau được lưu trữ trong các mô-đun kiểm soát CAS và trong các mô-đun kiểm soát DME / DDE. Giá trị của những mã thay đổi sau khi mọi thủ tục bắt đầu. Bắt đầu cho phép chỉ diễn ra nếu mã được gửi bởi các module điều khiển CAS đồng ý với mã tính toán trong các mô-đun kiểm soát DME / DDE. Các mô-đun kiểm soát được phân bổ chỉ trong lập trình ban đầu của mô-đun kiểm soát DME / DDE. Các mô-đun điều khiển động cơ sau đó thông qua các mã cơ bản của các mô-đun kiểm soát CAS.

    Chú ý quan trọng:


    Nó không phải là có thể thay thế các mô-đun kiểm soát DME / DDE hoặc CAS cho mục đích thử nghiệm! Trong trường hợp hiếm hoi, nó có thể là mã số ngẫu nhiên trong cả hai module điều khiển đi chệch khỏi nhau.Trong những trường hợp này, nó có thể thiết lập lại cả hai mã với giá trị ban đầu thông qua các chức năng dịch vụ (DME (DDE) - CAS hiệu chuẩn) (EWS hiệu chuẩn).

    Xác định chính và thủ tục bắt đầu

    Các thủ tục sau đây diễn ra sau khi chèn chìa khóa xe trong ổ khóa đánh lửa: · Các transponder trong các phím được hỗ trợ thông qua ăng ten vòng lặp và gửi các dữ liệu quan trọng để các module điều khiển CAS. · Các module điều khiển CAS kiểm tra các dữ liệu quan trọng để đảm bảo nó là đúng và chỉ sau đó sẽ gửi một tín hiệu cho phép để khởi động. · Các module điều khiển CAS sẽ gửi mã ngẫu nhiên đến DME / DDE. Ở đó, mã ngẫu nhiên được kiểm tra đối với các mã ngẫu nhiên lưu, nếu chúng phù hợp, phun nhiên liệu được phát hành. · Sau khi động cơ đã bắt đầu, các module điều khiển CAS tạo ra dữ liệu chính mới (mã ngẫu nhiên) và truyền đến bộ phát trong khóa. · Một mã ngẫu nhiên mới cũng được tạo ra và được lưu trữ trong các mô-đun kiểm soát DME / DDE.

    Nhận dạng lỗi trong mô-đun điều khiển động cơ

    Các lỗi sau đây được theo dõi trong các mô-đun điều khiển động cơ: · Giao diện, tức là dòng mô-đun kiểm soát CAS: Trong trường hợp này, việc kiểm tra được thực hiện để xác định xem liệu một tín hiệu nhận được và liệu tín hiệu này là không thể can thiệp quá mức. · Nhập mã ngẫu nhiên: Một kiểm tra được tiến hành để xem liệu mã ngẫu nhiên được gửi bởi các module điều khiển CAS đồng ý với giá trị tính toán trong (DDE) mô-đun kiểm soát DME. Động cơ bắt đầu bị ức chế nếu một lỗi được phát hiện.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@, tuanhaitinphamhuy .
  8. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Em đang ngóng các bác chém vấn đề này đây. Em chưa bao giờ làm qua cái này nên đành ngồi ngóng chuyện vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  9. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    Cảm ơn cụ mobilest nhưng những tài liệu cụ đưa em nghĩ chỉ là trên ghế nhà trường thôi . . .!
    Thực ra vấn đề này được chia sẻ rất nhiều trên các 4r nước ngoài . Và có một vài cụ ở vn làm ok . Nhưng ơ o-h mình không ai khơi ra và cũng không ai chia sẻ ....
    Mong một ngày nào đó tất cả anh em ... những gì khó nhất về auto ở vn đều có ở đây . Và những gì thế giới làm đc anh em ở đây cũng làm được ...
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@, vuphong2424, mobilest2 tài xế khác.
  10. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,155 lít xăng
    thớt này của a Hùng vắng quá nhỉ , đang hóng vụ này để học hỏi thêm kinh nghiệm tí mà có vẻ căng phết , chắc vụ này khó lòng mà học được cái phương án xử lí trường hợp này rồi :(
     
    Đã được đổ xăng bởi huyhungst.
  11. victorpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,074 lít xăng
    Cái này các bác mang bàn ở đây vắng là phải keke. Em biết vài bác ở đây làm được vụ mà ko chịu lên tiếngaccidentvoiture
     

Chia sẻ trang này