Đang tải...

Cơ bản Thay mayo cho oto

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi mrvanngocmen, 26/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrvanngocmen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    281 lít xăng
    em mới đi làm mà thấy mấy thợ gầm máy làm thay may ơ cho máy Land Cruiser mà em thấy nóng thương thay cho chủ xe. vì thấy các vòng bị vừa chạy xuất hiện màu xam một ty mà thay mới. nhất là cái mayo phía sau tháo ra cứ đưa búa và đột đề đóng chặn vì ko có cái j mà công. đóng hoài ko ra mà còn để lại các dấu bị biến dạng,sau đó lại Cầm cái thổ lên xuống, méo hết cả cái mâm đia phanh.còn hư cả phớt chắn dâu cầu. Theo các bác để cho các thợ khỏi mệt nhọc nên tháo ra thế nào cho khỏe và lại nhanh chưa đẻ tình trạng như vậy mất time và mệt.
     
  2. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    - Nếu bác không muốn mệt thì phải mua đồ chuyên dụng. Nhưng mấy khi xưởng nhỏ có thể sắm đủ đồ chuyên dụng cho từng dòng xe được đâu.
    - Cái này là rất khó. Nên phải đóng là đúng rồi.
    - Mà bác nói là thay moay ơ sao? chắc là chỉ thay bi thôi chứ.
    + Em chưa thay bi con này bao giờ nhưng chắc vẫn là loại bi côn. Nếu là bi côn thì cũng làm gì đến mức vất vả quá hả bác?
    + Kinh nghiệm cho mấy bác mới vào nghề nếu muốn lấy bi côn ra bảo dưỡng mà không làm hỏng phớt thì các bác đóng cả ca bi ra. Lấy được phớt và bi ra rồi thì đóng ca bi lại.
     

Chia sẻ trang này