Đang tải...

Thảo luận thay xích cam xe attila dùng chế hòa khí

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Doanphikien, 14/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    989 lít xăng
    Bác nào kinh nghiệm bày cho em trình tự thay xích cam của cháu nó với ạ
     
  2. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    nếu chưa có kinh ngiệm thì tốt nhất bác nên mang ra thợ họ làm cho chuyên ngiệp vì làm cái này còn liên quan đến tầm đặt cam nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983Doanphikien.
  3. gmt210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    Cũng không khó đâu bác:Biết trình bày thế nào cho nó hay đc nhỉ. E là kém cái khoản văn vẻ lắm ạ.Thôi cứ viết vắn tắt như dưới. Bác làm thử xem đc ko nhé:
    1 . Bác tháo nắp capo để hở phần mình cần làm. Tháo bộ cò mổ và nhấc trục cam ra.
    2. dùng vam xích cam, vam xích cam cũ ra( không rút tụt ra nhé, chỉ vam ra thôi)-->tiếp đó là nối xích cam mới vào xích cam cũ.
    3. Bác cầm tay vào 1 đầu sợi xích, trên hoặc dưới( cái này tùy theo tí nữa bác quấn xích theo chiều nào). Bác cầm xích cam và giữ thẳng hướng. Bác lấy T14, cắm vào đầu cánh quạt tản nhiệt bên bưởng điên--> quay để quấn xích cam. Bác quấn xích cam đến khi phần xích cam mới chiếm hết vị trí của xích cam cũ. Tháo rời xích cam cũ ra khỏi xích mới. Nối liền xích mới vào với nhau.OK.
    4. Bước này là bước đặt tầm ạ: Bác dùng T14 quay cánh quạt,( bác chú ý có lỗ tròn được bịt bằng 1 nút cao su nằm trên ốp nhựa bảo vệ quạt này, bác cạy ra và nhin dấu T trên vô lăng điện thẳng với vạch ngang trong lỗ bác nhì đc).OK.Bác giữ vị trí này và chuyển sang bước 5.
    5. Bác cầm trục cam lên( chú ý trên bánh răng trục cam có 1 vạch đứng và 1 lỗ ko ren) bác đưa trục cam lồng vào với xích cam sao cho, lỗ ko ren trên trục cam hướng về phía trước cùng với đó vạch thẳng đứng trên trục cam song song với mép máy. OK.
    6. Bác lắp cụm cò mổ vào( chú ý 2 đầu ắc cò mổ cùng bên với bánh răng trục cam nhé)
    7. Lắp xong, bác nhớ chỉnh lại độ rơ của xu pắp luôn.( Hút rơ bằng độ dày tờ giấy, xả rơ bằng dày tờ bia...hihi...văn thô bác thông cảm).
    Như vậy là bác đã thay xong xích cam.
    Có gì ko hiểu bác CM lại nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983Doanphikien.
  4. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    989 lít xăng
    Cảm ơn cụ nhiều.bấy nhiêu thôi là chi tiết rùi.cụ chuyên sửa xe máy ah
     
  5. gmt210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    Em cũng biết sửa chút ít ạ. có gì bác cứ hỏi nhé. Biết gì em sẽ nói.
     
  6. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,368 lít xăng
    :) Bác chỉ bảo rất chi tiết ạ !Theo ngu kiến của cháu một là nổ luân hai là tháo ra và làm lại một một số thứ ! Nếu bác chủ tóp chưa qua một lớp cơ bản về xe máy thì cháu khuyên bác hãy dừng lại bác nhé !

    Xe dap teenXe dap teenXe dap teen
     

Chia sẻ trang này