Đang tải...

Thảo luận Thay xích cam xe Lead

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi taothao2013, 27/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. taothao2013
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    Tình hình là chiều nay em thay xích cam và đôi bi cam con lead 2011 xong nổ máy thử thì thấy hơi khó nổ so với lúc đầu, phải kéo đề dài và hơi nhích ga 1 tí mới nổ được. khi nhích ga lên cao 1 tí nghe có tiếng tạch nhẹ 1 cái ở đầu bò bên xích cam và khi để garanti thì vòng tua máy thấp hơn so với lúc chưa thay( để khoảng 5s thì máy chậm dần và chết). Xin hỏi các bác có thể chỉnh con vít hãm ở chỗ bướm ga để cho garanti to lên không ? khi thay cam cò xong có cần reset lại ecu không ?
     
  2. vaxechuyennghiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    xem lại cần tăng cam nằm trên nòng xe....
     
  3. sonpit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Thay xích cam song kiểm tra lại cò. Có thể bị gì cò
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Tôi cho rằng bác lắp bị sai cam
     
  5. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    bạn nới ốc tăng cam cho lỏng ra một chút thử xem
     
  6. taothao2013
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    co
    tăng cam tự động bác ạ,em xoay con vít xong nó lại tự chạy xuống có hãm được nó đâu hả bác
     
  7. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    :) Có thể bác chỉnh supap bị ghì ! xe ga thường để độ dơ lớn và bên xả sẽ để dơ hơn bên hút ạ !
     
  8. taothao2013
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    Thì em vẫn để dơ hơn xe số mà bác.Có bác nào trả lời giúp em 2 câu hỏi trên không ?
     
  9. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    có the bác không chỉnh tăng cam làm xích cam căng quá hoặc chỉnh tăm cam bị hơi ghì
     
  10. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Không cần phải reset lại ecu đâu cụ ...mình có động gì đến các cảm biến đâu...của cụ chắc chỉnh tầm sai nên nấm bị gì
     
  11. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    :) Bệnh này của bác xong chưa ạ bác sử lý ra sao cho cháu học hỏi với !
     
  12. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    1. cụ tuyệt đối ko chỉnh ốc bướm ga nhé nếu ko có thiết bị chuyên dụng
     
  13. taothao2013
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    Báo cáo các bác là sau khi kiểm tra lại cam cò,supap không thấy vấn đề gì em chỉnh con vít ở bướm ga vào 1 tí thấy máy dễ nổ hơn và khi để garanti ổn định hơn không bị chết máy nữa (mặc dù không được như lúc chưa thay xích),e hẹn khách có vấn đề gì thì quay lại nhưng 1 tuần rồi chưa thấy..không biết thế nào.
    Em kiến thức hạn hẹp không biết vặn vào khoảng 1/2 vòng có ảnh hưởng nhiều không bác ? còn vít đấy có phải để giữ garanti đúng vòng tua máy không bác hay nó còn có tác dụng khác ? bác giúp em mở mang kiến thức với ạ
     
  14. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    :) Khi lắp họng ga cái vít đó họ đã để ở mức cho đồng tiền kín nhất và cài acm ở mức chuẩn đó! nếu chúng ta chỉnh nó thì acm cũng sẽ nhận dạng lại để điều khiển và vô tình chúng ta đã làm hở cánh bướm :D
     
    Đã được đổ xăng bởi trungtin1983.
  15. luongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    Theo mình hiểu thì bạn đã đặt cam hơi trễ nên lượng hỗn hợp vào ít hơn nên hay xảy ra trường hợp máy nổ dung và chết máy ở chế độ ga ang ti. bạn đặt sớm thì nổ ổn định ngay nhưng vòng tua hơi lớn 1 chút, còn bạn chỉnh ga là đưa hỗn hợp vào nhiều hơn thôi nhưng tốc độ lớn thì nó vẫn không đảm bảo đạt tốc độ như ban đầu. theo mình hiểu vậy thôi
     
  16. Phungpham468
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Khả năng bạn bị ghì tăng cam quá , tháo vít đậy tăng cam ra , vặn vít trừ trong tăng cam xuôi triều kim đồng hồ cho tăng cam len cao , rồi thả tự do ,
     
  17. congtoan123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    bác canh bị lệt dấu cam ròi đó.
     
  18. khoanguyen95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    em cxung bị như chủ thớt chả biết làm sao
     
  19. congtoan123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    em đặt cam trể nên nó chậm nổ em đặt lại sớm hơn tí xem sao.
     
  20. Nguyennammotorpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Cài lại cảm biến bướm ga song rồi tính tiếp. Cái này không bao giơ thừa khi động điến điện máy xe pgm fi
     

Chia sẻ trang này