Đang tải...

Thảo luận thay xylanh từ 50 lên 100cc. help

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nguyen nghi, 13/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,812 lít xăng
    các bác cho e hỏi là khi lên xylanh từ 50cc lên 100cc thì ngoài thay piston, xecmang thì có phải thay trục khuỷu với thanh truyền không ạ, nếu có thì thay như thế nào ạ
     
  2. tosakin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    dĩ nhiên là phải thay trục khủyu, thanh truyền (tay dên) rồi, nếu dùng tay dên cũ thì chỉ nâng từ 50cc lên 70cc thôi
     
  3. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    Ngoài ra cụ còn phải thay cả bộ nắp qui lát, chế hòa khí.Cụ cần rã máy ra đem đến cơ sở ép biên họ sẽ thay cho cụ cái tay biên phù hợp ,rồi phải chỉnh sửa lại lốc máy ..mất nhiều công vậy nhưng khi vận hành chưa chắc đã ngon bằng nguyên bản vì thiết kế của bộ khung sườn 50cc...cụ thử nghĩ là thân chuột nhắt lại phải mang quả tim của hổ thì thế nào nhỉ...?/
     
  4. rongxubien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/12
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    Làm nhiều đấy cụ ah, mệt mỏi, tốn kém chưa chắc gì ngon lành. Kiếm con mới xài cho sướng :)
     
  5. hiep2nd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    tốn kém lắm kiếm tiền đổi con khác đi . không thì đi zin cho nó lành 50 ít ăn xăng mà .
     
  6. mu0nkjepd0jem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    làm mà lơ mơ thì khá vất vả đó bạn, có nguy cơ bị hành.hihi
     
  7. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    50cc nâng cấp lên 100cc...tùy dòng xe pác ợ,ko nhất thiết phải trục khủy.Vd xe Honda 67 SS.50 hoặc Honda Super Cub 81
     
  8. quynhlapcity234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    theo các bác có phải thay cam nửa không mà không tháy bác nào nói cả
     
  9. vienco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    ko nên làm bạn ơi chi phí cao đấy một bộ hơi/đầu bò khoảng 2 củ một cái chế 6lit làm biên tầm 3 lít thay xích cam công cán vào ko dưới 4 củ (đồ xịn)
     
  10. quynhlapcity234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    có chứ bác . sao lai không phải thay cam vì cam cua 50cc co ngắn hơn thì phải
     

Chia sẻ trang này