nguyen nghi
Tài xế O-H
các bác cho e hỏi là khi lên xylanh từ 50cc lên 100cc thì ngoài thay piston, xecmang thì có phải thay trục khuỷu với thanh truyền không ạ, nếu có thì thay như thế nào ạ
Ngoài ra cụ còn phải thay cả bộ nắp qui lát, chế hòa khí.Cụ cần rã máy ra đem đến cơ sở ép biên họ sẽ thay cho cụ cái tay biên phù hợp ,rồi phải chỉnh sửa lại lốc máy ..mất nhiều công vậy nhưng khi vận hành chưa chắc đã ngon bằng nguyên bản vì thiết kế của bộ khung sườn 50cc...cụ thử nghĩ là thân chuột nhắt lại phải mang quả tim của hổ thì thế nào nhỉ...?/các bác cho e hỏi là khi lên xylanh từ 50cc lên 100cc thì ngoài thay piston, xecmang thì có phải thay trục khuỷu với thanh truyền không ạ, nếu có thì thay như thế nào ạ
các bác cho e hỏi là khi lên xylanh từ 50cc lên 100cc thì ngoài thay piston, xecmang thì có phải thay trục khuỷu với thanh truyền không ạ, nếu có thì thay như thế nào ạ
50cc nâng cấp lên 100cc...tùy dòng xe pác ợ,ko nhất thiết phải trục khủy.Vd xe Honda 67 SS.50 hoặc Honda Super Cub 81dĩ nhiên là phải thay trục khủyu, thanh truyền (tay dên) rồi, nếu dùng tay dên cũ thì chỉ nâng từ 50cc lên 70cc thôi
ko nên làm bạn ơi chi phí cao đấy một bộ hơi/đầu bò khoảng 2 củ một cái chế 6lit làm biên tầm 3 lít thay xích cam công cán vào ko dưới 4 củ (đồ xịn)các bác cho e hỏi là khi lên xylanh từ 50cc lên 100cc thì ngoài thay piston, xecmang thì có phải thay trục khuỷu với thanh truyền không ạ, nếu có thì thay như thế nào ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.